เพื่อนบ้านหัวร้อนบุกตบเด็กสาวเพราะถูกอันเฟรนด์เฟซบุ๊ก

เพื่อนบ้านหัวร้อนบุกตบเด็กสาวเพราะถูกอันเฟรนด์เฟซบุ๊ก

View icon 178
วันที่ 23 ก.ค. 2567 | 11.50 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เด็ก 14 ปี อันเฟรนด์เฟซบุ๊กเพื่อนบ้าน ถูกบุกเข้ามาตบถึงที่ ! ต้นเหตุเพราะน้องถูกข่มขู่ โพสต์ด่า เพียงแค่แม่ของเธอไม่ยอมไปขายน้ำกระท่อมให้

วันนี้ ( 23 ก.ค.67) ผู้เสียหายร้องเรียน "กัน จอมพลัง" หลังจากที่หลานสาว อายุ 14 ปี ถูกเพื่อนบ้านบุกมาตบถึงบ้าน ทั้ง ๆ ที่น้องยังสวมชุดนักเรียน เนื่องจากไม่พอใจที่น้องอายุ 14 ปี อันเฟรนด์ผู้ก่อเหตุ หรือ ลบเพื่อนออกจากเฟซบุ๊ก พอผู้ก่อเหตุทราบ จึงไม่พอใจ บุกเข้ามาถาม แต่ตบเข้าที่หน้าน้องแบบไม่ยั้งมือ !

สอบถามน้องอายุ 14 ปี เล่าว่า ก่อนหน้านี้ ผู้ก่อเหตุเคยบุกเข้ามาทำร้ายแม่ถึงบ้านเช่นกัน เพราะไม่พอใจที่แม่ไม่ไปขายน้ำกระท่อมให้ จึงส่งข้อความมาข่มขู่ และบุกเข้ามาทำร้ายร่างกาย / ส่วนคลิปที่เห็น น้องบอกว่า เพื่อนของผู้ก่อเหตุเป็นคนถ่าย แล้วนำไปอวดคนอื่น ว่าได้บุกเข้ามาทำร้ายตน

ก่อนหน้านี้ บ้านน้องและเพื่อนบ้านที่ก่อเหตุ รู้จักกันดี พูดคุยทักทายกันตามปกกติ แต่พอเพื่อนบ้านเปิดร้านขายน้ำกระท่อม ก็วานให้แม่ของน้องไปช่วยขาย แต่แม่ของน้องไม่ไป กลัวเป็นเรื่องผิดกฎหมาย จึงปฏิเสธ แต่พอปฏิเสธไป ก็เป็นเรื่องตามคลิป จนน้องทนไม่ไหว โดนข่มขู่ โพสต์ด่าบ่อย ๆ จึงขออันเฟรนด์ เบื้องต้น ผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความเอาไว้แล้ว ที่สภ.บางพลี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง