หนุ่มเมาน้ำกระท่อม บุกจับแขนนักศึกษาสาว

View icon 38
วันที่ 16 ส.ค. 2567 | 06.05 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มเมาน้ำกระท่อมเดินวนเวียนทั่วหอพัก พบนักศึกษาสาวยืนอยู่คนเดียว จึงเดินเข้าไปจับแขน จนสาวตกใจ เพราะไม่รู้จักกัน

กล้องวงจรปิดบันทึกภาพขณะนักศึกษาหญิงยืนเล่นโทรศัพท์มือถือ ตรงที่จอดรถจักรยานยนต์ จู่ ๆ เธอมีอาการตกใจ หันไปมองข้างหลัง ก่อนเดินหลบไปด้านข้าง หลังถูกนายสุทิวัส อายุ 19 ปี อยู่ในอาการเมาน้ำกระท่อม เดินมาจับแขน เหตุเกิดที่หอพัก ในซอยสนิทวงศ์ชัย ถนนประชารักษา เขตเทศบาลนครอุดรธานี

นายเฉลิมพล ผู้ดูแลหอพัก เรียกตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี ตรวจสอบพร้อมเล่าว่า เห็นนายสุทิวัส เดินลับ ๆ ล่อ ๆ อยู่หน้าห้องพัก จึงถามมาทำอะไร ก็อ้างว่าพักอยู่ชั้น 6 แต่ตนเองไม่คุ้นหน้า เลยเค้นถามอีก ก็ยังอ้างว่า มาหาเพื่อนที่ชั้น 3 จึงให้เดินไปเคาะประตูเรียก แต่กลับเดินไปที่ชั้น 2 พร้อมหยุดเคาะประตูห้องพัก ห้องหนึ่ง แต่ไม่มีใครอยู่ จากนั้นได้พาลงมาชั้นล่าง ก็เดินไปจับแขนนักศึกษาสาว จนเขาสะดุ้งตกใจ เพราะไม่รู้จักนายสุทิวัสมาก่อน

ด้าน นายสุทิวัส ยืนยันว่า มีเพื่อนพักอยู่ที่พอดังกล่าวจริง ตอนเช้าได้ขี่รถจักรยานยนต์มาหาเพื่อน และชวนไปขี่รถเล่นด้วยกัน ส่วนเรื่องจับแขนนักศึกษาสาว ก็เพราะเข้าใจผิดคิดว่าเป็นน้องสาวที่รู้จักกัน จึงหยอกเล่น

ทั้งนี้ ตำรวจได้ทำประวัติ ก่อนเรียกผู้ปกครองมารับทราบพฤติกรรม และอนุญาตให้รับตัวกลับไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง