โจรแสบสวมวิกปลอมเป็นผู้หญิง ขโมยชุดชั้นใน

View icon 89
วันที่ 24 ก.ค. 2567 | 06.36 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ข่าวนี้เรียกว่าเนียนซะไม่มี โจรแสบเปลี่ยนลุกใหม่ สวมวิกผมยาว แต่งกายเป็นผู้หญิง ย่องเข้าไปฉกกางเกงในของชาวบ้านที่ตากไว้ที่ราวหน้าบ้าน ได้ไปกว่า 40 ตัว

เป็นภาพกล้องวงจรปิด หน้าห้องเช่าในพื้นที่หมู่ 4 ตำบลตะพง อำเภอเมือง จังหวัดระยอง จับภาพผู้ก่อเหตุคนนี้ค่อย ๆ เดินจากถนนเข้าไปที่บ้านของผู้เสียหาย ในภาพจะเห็นรถจักรยานถูกทิ้งไว้บนถนน ในภาพระบุเวลา 00.50 น. วันที่ 23 กรกฎาคม ตอนแรกดูไกล ๆ นึกว่าผู้หญิง สวมกระโปรงลายขาวดำ เสื้อแขนยาวสีชมพู ผมยาว แต่ทำไมท่าเดินแปลก ๆ ไม่เหมือนผู้หญิงเลย

พอกล้องหันเข้าหาผู้ก่อเหตุ เท่านั้นแหละ ผู้ชายสวมวิกนี่ กำลังเลือกเอาเฉพาะชุดชั้นในที่ราวตากผ้า ก่อนจะเดินกลับไปที่รถจักรยาน ปั่นหลบหนีไป

ผู้สื่อข่าวเราลงพื้นที่ไปที่ห้องเช่าที่เกิดเหตุ ไปพบผู้เสียหายกับแฟนสาว เล่าให้ฟังว่า ช่วงเกิดเหตุเขากำลังเข้าเวร ทำงานที่โรงงาน จู่ ๆ แอปพลิเคชันกล้องวงจรปิดก็แจงเตือนเข้ามาในมือถือ พอเปิดมือถือดูก็พบโจรแสบกำลังขโมยชุดชั้นในของแฟนสาวอยู่ที่หน้าห้อง จึงรีบโทรศัพท์บอกแฟนสาว แต่เธอไม่กล้าออกจากห้องไปดู กลัวถูกทำร้าย

แค่ห้องของผู้เสียหายห้องเดียว โดนไปประมาณ 20 ตัว ส่วนเพื่อนข้างห้องโดนไป 3 ห้อง ประมาณ 20 ตัว รวมเป็น 40 ตัว ส่วนคนร้ายก็น่าจะอยู่ไม่ไกล คิดว่าน่าจะตามตัวไม่ยาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง