อ้างรู้จัก ตร. ชักปืนยิงขู่คู่อริ

View icon 54
วันที่ 24 ก.ค. 2567 | 16.31 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หนุ่มร้องถูกคู่กรณี เป็นอดีตผู้ร่วมลงทุนธุรกิจ ตามน้องเขยบุกมายิง หลังคุยกันไม่ลงตัว เหตุเกิดหลายวันแล้ว แต่คดีไม่คืบ แถมอีกฝ่ายอ้างรู้จักตำรวจ ทำให้รู้สึกไม่ปลอดภัย 

วงจรปิดจับภายในอู่ซ่อมรถแห่งหนึ่ง บันทึกภาพชายเสื้อดำ เดินมาที่รถกระบะ แล้วหยิบเอาปืนเดินเข้าไปในอู่ ก่อนชักปืนยิงขึ้น 1 นัด ท่ามกลางเสียงร้องห้ามของคนที่อยู่ในเหตุการณ์ จากนั้นมีการด่าทอกัน ก่อนชายดังกล่าวจะเดินกลับขึ้นรถขับหนีออกไป เหตุเกิดที่อู่ซ่อมรถในซอยสามวา 1 กรุงเทพฯ

ทีมข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ ไปพูดคุยกับผู้เสียหาย อายุ 26 ปี เปิดเผยว่า เหตุเกิดเมื่อช่วงเที่ยง วันที่ 11 กรกฎาคม ตนเองเปิดอู่และมีหุ้นส่วนคือ นายจีระวัฒน์ โดยนายจีระวัฒน์ เป็นผู้ถือเงินแต่เพียงผู้เดียว และไม่ยอมทำบัญชีรายรับ-รายจ่าย ทำให้ประสบภาวะขาดทุน ทำให้ค้างค่าเช่า จึงมีการโต้เถียงกับนายจีระวัฒน์ ตกลงกันไม่ได้

ระหว่างนั้น นายจีระวัฒน์ ได้โทรเรียก นายเทพพิทักษ์ ผู้ก่อเหตุ เป็นน้องเขย ให้มาหาที่อู่ ก่อนชักปืนยิงทันที 1 นัด แต่โชคดีที่มีคนไปแย่งปืนเอาไว้ได้ ตนเองจึงไม่โดนกระสุน จากนั้นตัดสินใจวิ่งหลบหนี แต่นายเทพพิทักษ์ ได้วิ่งตามพยายามจะยิงใส่อีก แต่กระสุนขัดลำกล้อง ก่อนพูดข่มขู่ว่าจะกลับมายิงอีก

หลังเกิดเหตุแจ้งความ สน.มีนบุรี เวลาผ่านมากว่า 10 วันแล้ว คนร้ายยังลอยนวล จนช่วง 21.00 น. วันที่ 22 กรกฎาคม นายจีระวัฒน์ พาพรรคพวกมาขนของออกจากร้าน พร้อมข่มขู่ว่ารู้จักตำรวจ

ขณะที่ พลตำรวจเอก กฤษ ก้อมน้อย ผกก.สน.มีนบุรี ให้ข้อมูลว่า คดีนี้เจ้าหน้าที่รวบรวมพยานหลักฐาน เก็บปลอกกระสุนปืนในจุดเกิดเหตุ พร้อมให้พนักงานสอบสวนออกหมายจับ ในคดีพยายามฆ่า และมีอาวุธปืน-เครื่องกระสุนไว้ในครอบครอง ตอนนี้อยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดี

ส่วนกรณีข่มขู่ว่ารู้จักตำรวจ เป็นเพียงคำกล่าวอ้างของญาติผู้กระทำความผิดเท่านั้น อยากให้ผู้เสียหายสบายใจได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง