วัยรุ่นเข้ามอบตัว คดีไล่ฟันชายอายุ 20 ปี ยันไม่ผิดตัว

View icon 78
วันที่ 25 ก.ค. 2567 | 11.02 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ต้องเรียกว่าถ้าไม่ร้องตำรวจก็ไม่ทำคดี คดีชายอายุ 20 ปี ถูกกลุ่มวัยรุ่นนับ 10 คน ไล่ฟันและทำร้ายร่างกายจนต้องเย็บไปกว่า 100 เข็ม ที่จังหวัดสกลนคร คดีผ่านไป 1 เดือนไม่คืบหน้า พอเมื่อวานไปร้อง "สายไหมต้องรอด" ตำรวจตามหาตัวคนก่อเหตุได้ทั้งหมด รอมามอบตัว

เป็นภาพกล้องวงจรปิดปิดช่วงที่เกิดเหตุ กลุ่มคนเจ็บนั่งกินข้าวอยู่หน้าบ้าน ในพื้นที่ สภ.วานรนิวาส จังหวัดสกลนคร ช่วงค่ำ วันที่ 17 มิถุนายนที่ผ่านมา กลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุ 12 คน ขี่รถจักรยานยนต์ มาถึงก็ถามหาคนชื่อ "เต๋อ" ก่อนจะลงมารุมฟันไม่ยั้ง และขี่รถหลบหนีไป ทั้งที่ไม่เคยรู้จักกัน

นายณัฐพงษ์ อายุ 20 ปี ถูกฟันตามร่างกาย หนักที่สุดคือกะโหลกร้าว จมูกถูกฟันเป็นแผล แพทย์เย็บบาดแผลทั่วร่างกายมากกว่า 100 เข็ม พักรักษานานกว่า 1 เดือน หลังเกิดเหตุก็ไปแจ้งความ พร้อมระบุว่า วัยรุ่นกลุ่มนี้เป็นลูกหลานตำรวจในจังหวัดสกลนคร แต่คดีผ่านไป 1 เดือน ไม่คืบหน้า เลยไปร้องเพจสายไหมต้องรอด

เท่านั้นแหละ ตำรวจจังหวัดสกลนคร บอกมีคืบหน้า คดีนี้ตำรวจออกหมายจับและรู้ตัวผู้ที่ร่วมกันก่อเหตุ มีไม่น้อยกว่า 8 คน เป็นผู้ใหญ่ 1 คน เยาวชน 7 คน มีหัวโจกตัวการสำคัญชื่อว่า "ไอ" ซึ่งพ่อรับปากว่าจะพามาพบตำรวจในวันนี้ ไม่ใช่ลูกตำรวจ แต่เป็นศึกวัยรุ่น 2 หมู่บ้าน คือ หมู่บ้านโนนแต้ และหมู่บ้านห้วยแสง สาเหตุเกิดจากการท้าทายกันทางเฟซบุ๊ก แล้วไปลงกับคนไม่รู้อีโหน่อีเหน่

ล่าสุด ชายอายุ 19 ปี ที่ถูกระบุว่าเป็นคนก่อเหตุ พ่อได้พาเดินทางมาจากจังหวัดนครราชสีมา เข้ามอบตัวกับตำรวจ สภ.วานรนิวาส เจ้าตัว ยืนยันว่า ก่อเหตุไม่ผิดตัว สาเหตุมาจากตามจีบผู้หญิงคนเดียวกัน ก่อนเกิดเหตุผู้หญิงก็มากินข้าว แต่คู่กรณีมาหาไม่เจอเลยเบิ้นรถเสียงดังอยู่ที่หน้าบ้าน ต่อมาเมื่อวันที่ 14 มิถุนายน คู่กรณีใช้มีดไล่ฟันพ่อของตนเอง เข้าไปในบ้านมีคลิปเหตุการณ์ โดยพ่อได้นำหลักฐานเข้าแจ้งความไว้แล้ว

ต่อมามีการท้าทายกันผ่านในเฟซบุ๊ก ประมาณว่าพ่อยังทำมาแล้ว ทำไมจะกล้าทำกับตนเอง จึงเกิดความโมโห พาพวกไปก่อเหตุตามคลิป เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ และบุกรุกเคหสถานในยามวิกาล ส่วนพวกที่เหลือตำรวจได้ประสานผู้ปกครองให้พาเข้ามอบตัวแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง