ผวา ! รัวยิง 5 นัด ทวงหนี้

View icon 59
วันที่ 25 ก.ค. 2567 | 11.06 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ล่าสุด คนร้ายที่ขับรถยนต์​ไปกระหน่ำยิง 5 นัด ใส่บ้านชาวบ้าน ในจังหวัดจันทบุรี เข้ามอบตัวกับตำรวจแล้ว รับสารภาพยิงข่มขู่หลังจาก ทวงเงินลูกสาวเจ้าของบ้านได้ไม่ครบ ก่อนถูกแจ้งหลายข้อหาหนัก

เป็นภาพจากกล้องวงจรปิด ช่วงที่คนร้ายขับรถยนต์มาจอดบริเวณหน้าบ้านผู้เสียหาย ในตำบลวันยาว อำเภอขลุง จังหวัดจันทบุรี ก่อนจะมาชะลอ แล้วขับเลยไปคล้ายกับกำลังโทรศัพท์ ก่อนที่คนในรถ จะรัวกระสุนใส่เข้าไปในบ้านผู้เสียหาย จำนวน 5 นัด แล้วเร่งเครื่องหลบหนีไป

นายรุ่ง อายุ 64 ปี เจ้าของบ้าน พาทีมข่าวไปชี้จุดเกิดเหตุ พบในบ้าน มีรูกระสุนปืน 5 นัด ทั้งหลังตู้เย็น เครื่องซักผ้า ประตูบ้าน โครงเหล็กของหลังคา และผนังภายในบ้าน

โดยตำรวจได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด และเรียกคนในบ้านมาสอบสวน พบว่าสาเหตุมาจากเรื่องกู้ยืมเงินที่ลูกสาวเจ้าของบ้านไปกู้เงินจากญาติมาหลายแสนบาท แล้วนำไปปล่อยเงินกู้ต่อ คาดว่า น่าจะมีปัญหากันเรื่องการทวงเงินกันขึ้น

ต่อมา นายนพพร อายุ 42 ปี ผู้ก่อเหตุ เข้ามอบตัวกับตำรวจ พร้อมอาวุธปืนขนาด จุด 38 ที่ใช้ก่อเหตุ ตอนแรกให้ปากคำว่าลูกน้อยเอาปืนและรถไปก่อเหตุเพราะโกรธแทน แต่สุดท้ายยอมรับว่าก่อเหตุเอง ยิงเพื่อข่มขู่ เรื่องเงินกู้ ที่ลูกสาวเจ้าของบ้านนำไปปล่อยกู้ต่อ แต่ไม่มีเงินชดใช้

ล่าสุด เช้าวันนี้ ตำรวจนำตัวผู้ต้องหาไปดำเนินคดี พร้อมแจ้งข้อหา ใช้อาวุธปืนยิงเพื่อข่มขู่ ทำให้ผู้อื่นตกใจกลัว, มีอาวุธปืน และเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพกพาไปในเมืองหมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง