มือฟัน 100 เข็มมอบตัว อ้างแค้นถูกแย่งจีบสาว

มือฟัน 100 เข็มมอบตัว อ้างแค้นถูกแย่งจีบสาว

View icon 124
วันที่ 25 ก.ค. 2567 | 11.42 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
พ่อพาลูกชาย อายุ 19 ปี มือฟันหนุ่ม 20 ปี เย็บ 100 เข็ม เข้ามอบตัวกับตำรวจ สภ.วานรนิวาส สารภาพฟันถูกตัว เพราะแค้นที่ถูกแย่งจีบหญิง ฟันพ่อก่อน และถูกท้าทายทางเฟซบุ๊ก

วันนี้ ( 25 ก.ค.67) ความคืบหน้า กรณี พ่อพาลูกชาย อายุ 20 ปี เดินทางจากจังหวัดสกลนคร เข้าร้องเรียน เพจสายไหมต้องรอด ถูกกลุ่มวัยรุ่นนับ 10 คน ไล่ฟัน และทำร้ายร่างกาย เย็บไปกว่า 100 เข็มที่ ซึ่งผู้ก่อเหตุน่าจะก่อเหตุผิดตัว โดยคดีผ่านไป 1 เดือนไม่คืบหน้า ทั้งที่มีภาพกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐานชัดเจน พร้อมกับระบุว่า กลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุ เป็นลูกหลานตำรวจในจังหวัดสกลนคร หวั่นจะไม่ได้รับความเป็นธรรม

ล่าสุด ชาย อายุ 19 ปี ที่ถูกระบุว่าเป็น 1 ใน ผู้ก่อเหตุ 8 คน พ่อได้พาเดินทางมาจากจังหวัดนครราชสีมา เข้ามอบตัวกับตำรวจ สภ.วานรนิวาสแล้ว โดยเจ้าตัว ยืนยันว่า ก่อเหตุไม่ผิดตัว สาเหตุมาจากตามจีบผู้หญิงคนเดียวกัน ก่อนเกิดเหตุผู้หญิงก็มากินข้าว แต่คู่กรณีมาหาไม่เจอเลยเบิ้ลรถเสียงดังอยู่ที่หน้าบ้าน ต่อมาเมื่อวันที่ 14 มิถุนายน คู่กรณีใช้มีดไล่ฟันพ่อของตนเอง เข้าไปในบ้านมีคลิปเหตุการณ์ โดยพ่อได้นำหลักฐานเข้าแจ้งความไว้แล้ว

ต่อมามีการท้าทายกันผ่านในเฟซบุ๊ก ประมาณว่าพ่อยังทำมาแล้ว ทำไมจะกล้าทำกับตนเอง จึงเกิดความโมโหพาพวกไปก่อเหตุตามคลิป เบื้องต้นตำรวจ แจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ และบุกรุกเคหะสถานในยามวิกาล ส่วนพวกที่เหลือตำรวจได้ประสานผู้ปกครองให้พาเข้ามอบตัวแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง