หวั่นลูกถูกอุ้มฆ่า แม่ร้องตำรวจ

View icon 118
วันที่ 26 ก.ค. 2567 | 07.04 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ที่ จังหวัดพัทลุง แม่เข้ามาแจ้งความว่า ลูกชายอายุ 38 ปี ถูกชายฉกรรจ์ 7-8 คน อุ้มหาย คาดว่ามีปัญหามาจากเรื่องของยาเสพติด

เหตุการณ์เกิดขึ้นในพื้นที่ ตำบลคลองเฉลิม อำเภอกงหรา จังหวัดพัทลุง นางดะ อายุ 62 ปี เข้าแจ้งขอความช่วยเหลือกับตำรวจ สภ.กงหรา ว่าลูกชาย คือ นายศักดิ์สุริยา (หรืออีกชื่อ คือ นกรา) อายุ 38 ปี ถูกชายฉกรรจ์ประมาณ 8 คน ใช้รถยนต์ 4 คัน มาจอดหน้าบ้าน บุกเข้ามาในขนำที่พัก ก่อนจะถามว่า ใช่ "นกรา" หรือไม่ พอบอกว่าใช่ ก็ถูกกลุ่มชาย 8 คน อุ้มขึ้นรถหายไป ต่อหน้าทุกคนในบ้านที่ยังตกใจ จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่ทราบชะตากรรม โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงกลางดึกวันที่ 24 กรกฎาคมที่ผ่านมา

ด้าน แม่ของนายศักดิ์สุริยา ยอมรับว่า ลูกชายเคยถูกจับในคดียาเสพติด และเพิ่งพ้นโทษออกมาได้ 3 ปี และยอมรับว่า ยังมีส่วนเกี่ยวพันกับยาเสพติด แต่ก็เป็นห่วงลูกชาย เนื่องจากยังไม่รู้ชะตากรรม

ส่วนแนวทางการสืบสวน ตำรวจ สภ.กงหรา อยู่ระหว่างเร่งสอบปากคำญาติของ นายนกรา ที่ถูกอุ้มหายตัวไป เบื้องต้น ตั้งประเด็นไว้เรื่องปมขัดแย้งยาเสพติด และเรื่องชู้สาว โดยอยู่ระหว่างจัดชุดสืบสวนติดตามตัว นายนกรา เพื่อติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง