ชายป่วยจิตเวช สำเร็จความใคร่โชว์นักเรียนหญิง

View icon 73
วันที่ 26 ก.ค. 2567 | 06.21 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ชายมีอาการทางจิตเวช ถอดกางเกง โชว์สไลด์หนอน กลาทุ่งศรีเมือง จังหวัดอุดรธานี

เป็นภาพขณะชายที่มีอาการทางจิตเวช กำลังสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเอง อยู่ที่บริเวณทุ่งศรีเมือง ถนนมุขมนตรี หน้าสำนังานสรรพากร อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี โดยไม่แคร์สายตาของผู้ที่ผ่านไปผ่านมา โดยในที่เกิดเหตุมีนักเรียนวิทยาลัยเทคนิคทั้งชายและหญิงอยู่

หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ ปภ.เทศบาลนครอุดรธานี ได้เข้าไปห้าม แต่ชายคนดังกล่าวกลับเปิดกางเกงโชว์เจ้าหน้าที่อีกรอบ เจ้าหน้าที่จึงบอกให้ใส่กลับเข้าไป ก่อนที่ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี ที่ได้รับแจ้งเหตุ ได้เดินทางมาตรวจสอบและนำตัวไป เพื่อสอบปากคำแต่ชายคนดังกล่าว ไม่ยอมตอบคำถามเอาแต่นั่งนิ่งอย่างเดียว หลังจากนี้ตำรรวจจะได้ประสานส่งตัวไปเข้ารับการตรวจรักษาต่อไป

ขณะที่นักเรียนที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า มานั่งเล่นกับเพื่อนมีนักเรียนหญิงประมาณ 2-3 คน ที่อาคารอำนวยกิจกรรมทุ่งศรีเมือง ระหว่างนั้นเพื่อนักเรียนอีกคน วิ่งมาบอกว่ามีผู้ชายกำลังทำอนาจาร จึงเดินมาดูพบว่า บริเวณดังกล่าวมีนักเรียนหญิงมานั่งเล่นที่อาคาร ซึ่งต่างคนต่างวิ่งหนี

ขณะที่ผู้ที่อยู่ในบริเวณดังกล่าวบอกว่า เพื่งเห็นชายคนนี้มาได้ 2 ถึง 3 วัน และเมื่อวันก่อนก็เคยก่อเหตุลักษณะนี้แล้วครั้งหนึ่ง แต่ถูกชาวบ้านไล่ไป ก่อนกลับมาก่อเหตุอีกครั้งเมื่อวานนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง