ผัวหึงโหด เมียปันใจให้ชายอื่น กระทืบเมียตาย

ผัวหึงโหด เมียปันใจให้ชายอื่น กระทืบเมียตาย

View icon 459
วันที่ 26 ก.ค. 2567 | 15.55 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
รักต้องซ้อม ผัวจับได้ว่าเมียแอบคุยกับชายอื่น หึงเลือดขึ้นหน้า ประกอบกับเสพยา ประเคนหมัด เข่า กระทืบเมียจนเจ็บหนัก ไม่พาส่งโรงพยาบาล เช้ามาพบเป็นศพ 

วันนี้ ( 26 ก.ค.67 ) ร.ต.อ.ไชยเชษฐ ดวงรัตน์ รอง สว.สอบสวน สภ.บางคนที ได้รับแจ้งมีคนถูกทำร้ายเสียชีวิต ภายในบ้านหลังหนึ่ง พื้นที่ม.6 ต.บางพรม อ.บางคนที จ.สมุทรสงคราม จึงไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.จุลภณ มีชำนาญ ผกก.สภ.บางคนที และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.บางคนที

ที่เกิดเหตุภายในบ้านพบร่าง น.ส.พรพรรณ อายุ 40 ปี สภาพสวมชุดนอน เสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน ใบหน้า ลำตัว มีร่องรอยการถูกทำร้าย ส่วนผู้ก่อเหตุไม่ใช่ใครที่ไหน คือ นายจีระศักดิ์ อายุ 40 เป็นสามีของผู้เสียชีวิต ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่อยู่ในที่เกิดเหตุ 

นายจีระศักดิ์ ให้การว่า อยู่กินกับ น.ส.พรพรรรณ มาประมาณ 5 ปี ช่วยกันทำมาหากินตลอด กระทั่งมาระยะหลัง ภรรยามีพฤติกรรมเปลี่ยนไป กระทั่งเมื่อวันที่ 23 กรกฎาคมที่ผ่านมา ตนจับได้ว่าภรรยาแอบคุยกับผู้ชายอื่น ด้วยความโมโห ประกอบกับเสพยาบ้าไปด้วย จึงบันดาลโทษะต่อยเตะ กระทืบ ภรรยาจนบาดเจ็บ ก่อนจะกลับมาคืนดีกัน และภรรยาไม่ยอมไปโรงพยาบาล เพราะกลัวอาย ยืนยันว่าตนไม่ใช่คนเลวขนาดที่ไม่ยอมพาภรรยาไปโรงพยาบาล  และอ้างว่าช่วงเช้า ตนไปกอดภรรยา พบว่าตัวอุ่นยังมีชีวิตอยู่ แต่อาการเริ่มไม่ดี จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ให้ช่วยเหลือ ประกอบกับรถพยาบาลมาช้า ก่อนจะพบว่าภรรยาจะเสียชีวิต แต่ยอมรับผิดทุกอย่าง เพราะรักภรรยามาก

เบื้องต้นถูกแจ้งข้อหา เสพยาเสพติด และข้อหาผู้ใดมิได้มีเจตนาฆ่า แต่ทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้นั้นถึงแก่ความตาย  ก่อนจะคุมตัวส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง