ชายผูกคอลาโลก คาดปัญหารุมเร้า ซ้ำแฟนสาวทิ้ง

ชายผูกคอลาโลก คาดปัญหารุมเร้า ซ้ำแฟนสาวทิ้ง

View icon 298
วันที่ 8 ส.ค. 2567 | 18.42 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ชายผูกคอลาโลก คาดปัญหารุมเร้า บ้านถูกตัดน้ำตัดไฟแรมปี ซ้ำแฟนสาวทิ้ง ดูดบุหรี่ 3 มวนก่อนคิดสั้น

(8 ส.ค.67) พ.ต.ท.ธีระภาพ ภูขันซ้าย สว.(สอบสวน) ได้รับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิตในบ้านพัก มีกลิ่นเหม็นเน่าโชยออกมาทั่วบริเวณบ้าน คาดว่าจะเสียชีวิตมาแล้วหลายวัน เหตุเกิดในพื้นที่ อ.เมือง จ.อุดรธานี

จากการตรวจสอบพบว่าประตูรั้วหน้าบ้านถูกล็อกจากด้านใน อาสากู้ภัยต้องปีนรั้วเข้าไปใช้เครื่องมือตัดแม่กุญแจ ส่วนประตูหน้าบ้านไม่ได้ล็อก เมื่อเปิดประตูเข้าไป กลิ่นเหม็นโชยมาอบ่างรุนแรง ต้องจุดธูปดับกลิ่น

ภายในห้องน้ำด้านล่างตัวบ้าน พบศพนายศุภชัย อายุ 39 ปี ใช้สายไฟฟ้าผูกคอตัวเองกับขื่อหลังคาห้องน้ำ สภาพศพบวมอืดเขียวคล้ำ ไม่มีร่องรอยถูกทำร้าย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 วัน บริเวณรอบบ้านไม่มีร่องรอยการต่อสู้ ไม่มีจดหมายลาตาย แต่ที่ห้องโถงบนโต๊ะรับแขกมีกระติบข้าวเหนียวและแจ่วบอง ใกล้กันพบก้นบุหรี่ 3 มวน ถูกดับไว้บนโต๊ะ คาดว่าผู้ตายจะจุดสูบก่อนลงมือปลิดชีพตัวเอง

พลทหารโชติชนิต ผู้พบศพคนแรก เล่าว่า ตนมาดูแลบ้านให้นายทหารที่อยู่ติดกัน ซึ่งไม่ได้มาบ่อย มาครั้งสุดท้ายคือ 31 ก.ค. ที่ผ่านมา วันนี้กลับมาอีกครั้งก็ได้กลิ่นเหม็นเน่า จึงเดินหาจนมาเจอต้นตอที่บ้านหลังดังกล่าว จึงปีนกำแพงดู เห็นแมลงวันกลุ่มใหญ่เกาะอยู่ช่องระบายอากาศห้องน้ำบ้านข้าง ๆ เมื่อส่องดูก็เห็นศพอยู่ จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่


นายพิพัฒพงษ์ โสตบุตร ประธานชุมชนการเคหะประภาวิวล์ เล่าว่า บ้านหลังนี้มีผู้ชายพักอาศัยอยู่คนเดียว แม่ซึ่งเป็นเจ้าของบ้าน เพิ่งเสียชีวิตไปเมื่อปีที่แล้วด้วยโรคหัวใจ โดยเสียชีวิตที่ประเทศญี่ปุ่น แล้วนำกระดูกกลับมาทำบุญที่บ้านหลังนี้ ตนไม่ค่อยสนิทกับบ้านหลังนี้ เพราะบ้านนี้ดูลึกลับ ไม่สุงสิงกับใคร หลังแม่เสียไปก็เคยเห็นเขาพาแฟนสาวมาอยู่สักพักหนึ่ง เมื่อเดือนที่แล้วเห็นว่าทะเลาะกันรุนแรง แล้วผู้หญิงก็หายออกไปจากบ้าน

เมื่อวันก่อนมีตำรวจโทรศัพท์มาหา สอบถามว่ารู้จักนายศุภชัย ผู้เสียชีวิต หรือไม่ เพราะรถกระบะที่เขาครอบครองอยู่  ไปจอดอยู่ร้านก๋วยเตี๋ยวที่สี่แยกสาวพร้าวมาแล้วหลายวัน

เมื่อรู้ว่าเขาผูกคอตาย คิดว่าคงเครียดหรือน้อยใจชีวิต เพราะบ้านหลังนี้ถูกตัดน้ำตัดไฟมาหลายเดือนแล้ว มีไปขอต่อพ่วงบ้านอื่นบ้าง  ไม่รู้ว่าเขาอยู่ได้ยังไง อาจจะค้าขายขาดทุน หรือเครียดจากความรัก จึงคิดสั้นก็เป็นได้

นางมาลัย  อสม.ชุมชน เล่าว่า เห็นเขาครั้งล่าสุดเมื่อประมาณ 1 เดือนที่แล้ว ขนเสื้อผ้าออกมาทิ้งหน้าบ้าน บอกว่า แฟนทิ้งเลยเอาออกมาทิ้ง ซึ่งก่อนหน้านี้มีคนเห็นเขากับแฟนทะเลาะกันหนักมาก มีการส่งเสียงด่าทอกัน แต่ก็ไม่ถึงขั้นลงไม้ลงมือ เขาคงจะคับแค้นใจหลายเรื่อง จึงคิดสั้นแบบนี้

เบื้องต้นตำรวจได้มอบศพให้อาสากู้ภัยฯ นำศพไปเก็บรักษาไว้ที่แผนกนิติเวช รพ.ศูนย์อุดรธานี และสามารถติดต่อญาติผู้ตายได้แล้ว ทราบว่ากำลังเดินทางมาให้ข้อมูลเพิ่มเติมกับเจ้าหน้าที่ ซึ่งจะได้ทำการสอบปากคำพยานและญาติอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุในการเสียชีวิตที่แน่ชัด ในการดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง