พระ ถูกพาดพิง ปฏิเสธรักสามเส้า

View icon 36
วันที่ 11 ส.ค. 2567 | 05.05 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - เรื่องว้าวุ่น กับความสัมพันธ์รักสามเส้า ระหว่าง "พระ" กับ "สีกา" ใครพูดจริง ใครมุสา ไปฟังกัน

เป็นคำตอบจากพระลูกวัด ย่านปทุมวัน ที่ปฏิเสธเรื่องราวที่เกิดขึ้น เดี๋ยวเรามาสังเกตเรื่องนี้ไปพร้อมกัน

พระ บอกว่า ตัวท่านเองและแม่ครัวของวัด ไม่ได้มีความสัมพันธ์กันเชิงชู้สาว เพียงแต่มีความสนิทสนมกัน และแต่ละภาพที่ถูกถ่ายออกมาจึงถูกมองในลักษณะ 2 แง่ 2 ง่าม

ส่วนหญิงที่ถูกพาดพิง ก็เป็นเพียง 1 ในลูกศิษย์ที่มีอยู่เป็นร้อยคน นี่จึงเป็นการนำภาพมาอ้างจากผู้ไม่หวังดี และได้แจ้งความกับตำรวจแล้ว เชื่อว่าโดนแฮ็กบัญชีไปเผยแพร่

อีกประเด็นที่มีข้อมูลออกมาไม่ตรงกันคือ ผู้สื่อข่าวฯ ไปสอบถามกับเจ้าอาวาส ถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ท่านจะยอมรับว่าตกใจ

แต่ไม่แปลกใจ เพราะพระรูปนี้ บวชอยู่ที่วัดนี้มานานกว่า 10 ปี แต่ไม่เคยทำวัตร หรือปาฏิโมกข์ และยังมีพฤติกรรมเข้าข่ายผู้มีอิทธิพล ทั้งการจัดเก็บค่าจอดรถวัดเอาเงินเข้าตัว

แน่นอน พระ ที่ถูกพาดพิง ก็ตอบเรื่องนี้ด้วยเช่นกันว่า ที่ผ่านมา ตัวท่านจำวัดมาตลอด เพิ่งจะออกมาให้เห็นหน้าก็ตอนที่ตกเป็นข่าว

เจ้าอาวาสได้ยินแบบนี้ สวนกลับทันทีว่า ไม่จริง พระ รูปนี้จะจำวัดอยู่ที่นี่ได้อย่างไร ในเมื่อให้พระลูกวัดไปตรวจสอบดูแล้ว ไม่เห็นตัวมากว่า 1 เดือนแล้ว

ล่าสุด สีกา ที่เป็นข่าวมาพร้อมทนายความ ยอมรับว่า ภาพถ่ายมีความไม่เหมาะสม แต่ในรถมีพระลูกวัดอยู่ด้วย ไม่ได้อยู่ 2 ต่อ 2 เรื่องไปเข้านอกออกใน ก็ไม่มีอะไรเกินเลย มีทั้งพระและเณรเห็นอยู่ตลอดเวลาว่า ไปถวายภัตตาหาร ที่สนิทกันเพราะอยู่วัดมานาน เชื่อว่า ที่เป็นข่าวเพราะปัญหาการเมืองในวัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง