หนุ่มกลับจากฝึกทหาร คู่อริเตรียมจ่อยิง ไหวตัวหลบทัน

หนุ่มกลับจากฝึกทหาร คู่อริเตรียมจ่อยิง ไหวตัวหลบทัน

View icon 212
วันที่ 13 ส.ค. 2567 | 12.02 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มกลับจากฝึกทหารนอนเล่นเปลอยู่ในบ้าน คู่อริขี่รถจยย.มาจอดข้างรั้วเตรียมจ่อยิง ไหวตัววิ่งหนีได้หวุดหวิด เผยเคยมีเรื่องชกต่อยกันเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมาไม่คิดว่าจะแค้นขนาดนี้ แม่วอนตำรวจเรียกมาสอบ เกรงจะได้รับอันตราย

วันนี้ (13 ส.ค.67)  เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 7 ได้โพสต์คลิปกล้องวงจรปิดหนุ่มจะถูกยิงขณะนอนเปลอยู่ในบ้าน ระบุข้อความว่า “วัยรุ่นบุรีรัมย์ ยิงปืนใส่เข้ามาในบ้านเลยหรา เจ้าหน้าที่โชว์ผลงานตามตัวมาดำเนินการทาง กม.ด้วย..บ้านโนนกลาง อำเภอแคนดง จ.บุรีรัมย์ 

คิมฝาก 1 เรื่องครับ ลูกชายพี่สาวนอนอยู่เปลหน้าบ้านที่จังหวัดบุรีรัมย์ ขณะนอนเล่นได้มีวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์มาแล้วยิงปืนเข้าใส่ โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตครับ”

ผู้สื่อข่าวตรวจสอบ พบว่าคนที่จะถูกทำร้าย เป็นพลทหารเอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี บ้านโนนกลาง ต.แคนดง อ.แคนดง จ.บุรีรัมย์ โดยพลทหาร เล่าเหตุการณ์ทั้งหมดว่า ตนสมัครเข้าไปเป็นทหาร และทางค่ายให้พัก 10 วัน จึงกลับมาที่บ้านที่ อ.แคนดง เมื่อวันที่ 11 ส.ค. เวลาประมาณ 18.57 น. ตอนนั้นกำลังจะนอนเปลเล่นอยู่ใต้ถุนบ้าน มีน้องชายนอนอ่านหนังสืออยู่ข้างๆ

ตอนนั้นไม่ได้คิดอะไร พอดีเหลือบไปเห็นรถจักรยานยนต์มาจอดข้างรั้ว ห่างจากตนประมาณ 3 เมตร เห็นวัยรุ่นจำได้ชื่อนายใหม่ อายุ 17 ปี เป็นวัยรุ่นอีกหมู่บ้านหนึ่ง กำลังชักอาวุธปืนออกมา มั่นใจว่าจะทำร้ายตนอย่างแน่นอน จึงรีบวิ่งหนีเอาตัวรอด นายใหม่ขี่รถหลบหนีไป โชคดีที่นายใหม่ไม่ทันยิง เพราะกระสุนอาจจะพลาดไปโดนน้องชายที่อยู่ทางวิถีกระสุนด้วย

นายเอ เล่าด้วยว่านายใหม่ เคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันเมื่อประมาณ 2 ปี แต่ไม่คิดว่าจะแค้นถึงขนาดนี้ ทั้งที่ตนไม่ได้คิดอะไรแค่ทะเลาะวิวาทเท่านั้น

ขณะที่นางรุ่งนภา  อายุ 39 ปี แม่นายเอ เล่าว่า หลังจากลูกชายกลับมาจากค่ายทหาร ได้มีนายใหม่ ขี่รถจักรยานยนต์มาวนหลายรอบแต่ละวัน เหมือนจะมาหาทางทำร้ายลูกชาย หลังจากนั้นมีคนเอาคลิปสตอรี่ของนายใหม่ และเข้ามาคอมเมนต์ลูกชายว่า ”กูจะไปยิงมึง” มาให้ดู เป็นการโชว์อาวุธปืนที่สะพานข้ามแม่น้ำมูล น่าจะเป็นการข่มขู่ก่อน ตอนนี้ครอบครัวผวาเกรงว่าจะได้รับอันตราย ตอนนั้นหากนายใหม่ยิงมาอาจจะโดนลูกชายคนเล็กอายุ 8 ขวบด้วยก็ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง