เพลิงไหม้ร้านรับซื้อของเก่า

View icon 105
วันที่ 14 ส.ค. 2567 | 11.13 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ช่วง 09.30 น. วันนี้ เกิดเพลิงไหม้ร้านรับซื้อของเก่ารีไซเคิล ในพื้นที่อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี เพลิงเผาผลาญวอดเสียหายเกือบทั้งหมด บนพื้นที่ประมาณ 4 ไร่

กลุ่มควันไฟสีดำ กำลังลอยพวยพุ่งขึ้นมาอย่างรุนแรง และมีแสงเพลิงลุกไหม้ ภายในบริเวณร้านรับซื้อของเก่ารีไซเคิล ที่ปลูกสร้างอยู่ในพื้นที่ประมาณ 4 ไร่ จากภาพที่เห็นกลุ่มควันไฟลอยฟุ้งแทบจะเต็มพื้นที่ ตั้งอยู่ริมถนนกาญจนาภิเษก ตำบลคูบางหลวง อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี

รถดับเพลิงกว่า 10 คัน ระดมเข้าไปฉีดน้ำดับเพลิง แต่ก็เป็นไปด้วยความยากลำบาก เนื่องจากภายในร้าน มีทั้งกล่องกระดาษ กล่องโฟม ขวดพลาสติก เศษทองเหลือง และทองแดง จำนวนมาก จึงเป็นวัสดุติดไฟง่ายกองไว้เป็นจำนวนมาก ประกอบกับมีลมพัดกระโชกแรง เพลิงจึงลุกไหม้อย่างรวดเร็ว เจ้าหน้าที่ใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง จึงควบคุมเพลิงได้

เบื้องต้น ทราบว่า พื้นที่ดังกล่าวเปิดเป็นร้านรับซื้อของเก่า 2 ร้านติดกัน โดยต้นเพลิงได้ลุกไหม้ขึ้นจากด้านหลังของร้านวรรณพร รับซื้อของเก่า ก่อนจะลุกลามไปยังร้านรับซื้อของเก่าใกล้กัน ซึ่งเจ้าหน้าที่ จะเข้าตรวจสอบหาสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้อย่างละเอียดอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง