หนุ่มอังกฤษคลั่ง เกลี้ยกล่อมนานกว่า 3 ชั่วโมง ไม่สำเร็จ

หนุ่มอังกฤษคลั่ง เกลี้ยกล่อมนานกว่า 3 ชั่วโมง ไม่สำเร็จ

View icon 284
วันที่ 16 ส.ค. 2567 | 14.35 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มอังกฤษคลั่ง ขู่กระโดดคอนโดหรู เจ้าหน้าที่เกลี้ยกล่อมนานกว่า 3 ชั่วโมง ไม่สำเร็จ จู่ๆ อาศัยจังหวะเจ้าหน้าที่เผลอกระโดดกระแทกกับเบาะลม ก่อนร่วงตกลงสระน้ำเจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 11.00 น. วันนี้ ( 16 ส.ค.67 ) พ.ต.ต.อภินันท์ บุญธรัตน์ สวป.สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งว่ามีชายชาวต่างชาติ จะกระโดดตึกฆ่าตัวตาย เหตุเกิดที่คอนโดแห่งหนึ่ง ภายในซอยชัยพฤกษ์ 3 หมู่ 12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานหน่วยป้องกันภัยพิบัติทางบก เมืองพัทยา พร้อมตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา และ ตำรวจ ตม.ชลบุรี รีบรุดไปทำการตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดหรู ซึ่งเป็นตึกอาคาร สูง 8 ชั้น ที่ ชั้น 6 พบชายชาวต่างชาติ อายุ 40 ปี  คาดว่าเป็นชาวอังกฤษ  อยู่ในอาการกระวนกระวาย เดินวนเวียน อยู่บริเวณด้านหลังระเบียงห้องพัก เจ้าหน้าที่หน่วยป้องกันภัยพิบัติทางบก ต้องนำเบาะลมยักษ์  มาวางกับพื้น และพยายามเจรจานานร่วม 3 ชั่วโมง แต่ก็ไม่เป็นผล

จังหวะที่เจ้าหน้าที่เผลอ ผู้ก่อเหตุได้ปีนระเบียงราวเหล็กแล้วพุ่งหลาวลงมา กระแทกกับเบาะลม ร่วงตกลงสระน้ำ ทีมกู้ภัยต้องรีบกระโดดลงไปในน้ำ แล้วนำร่างขึ้นมาปฐมพยาบาล โดยพบว่าได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณ ลำคอ ริมฝีปากฉีกขาด ฟันหัก และแผลถลอกตามร่างกาย นอกจากนี้ยังพบว่าที่บริเวณข้อมือทั้งสองข้างมีร่องรอยถูกกรีดด้วยของมีคมเป็นแผลเหวอะหวะ กู้ภัยจึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลบางละมุง

สอบถามทราบว่าผู้เช่าห้องดังกล่าวคือ  MR.OEAOP อายุ 31 ปี ชาวรัสเซีย ซึ่งมีแฟนเป็นสาวชาวไทย คืนวันที่ 15 ส.ค.67 MR.OEAOP เห็นผู้ก่อเหตุ นั่งอยู่บริเวณด้านหน้าร้านสะดวกซื้อ ห่างจากคอนโดดังกล่าว ประมาณ 500 เมตร โดยข้อมือทั้ง 2 ข้างมีร่องรอยถูกกรีดด้วยของมีคม ด้วยความสงสารจึงพากลับมาที่ห้องเพื่อทำแผล แต่ตอนเช้าผู้ก่อเหตุเกิดอาการคลุ้มคลั่ง พูดว่า “ฉันต้องการตาย” และก่อเหตุดังกล่าว เบื้องต้นตำรวจต้องรอให้คนเจ็บมีอาการดีขึ้นก่อน เพื่อทำการสอบสวนพร้อมทั้งประสาน เพื่อสรุปถึงสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

สำหรับ MR.OEAOP  ผู้เช่าห้องพักดังกล่าว เคยตกเป็นข่าวโด่งดัง  เมื่อวันที่ 13 ส.ค.66 กรณีตกเป็นผู้ต้องสงสัย จับแฟนสาวชาวรัสเซีย โยนลงมาจากคอนโดชั้น 7  ตกลงกระแทกพื้นจนเสียชีวิตที่ ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี  จนเสียชีวิต ซึ่งเรื่องราวดังกล่าว ผ่านมา 1 ปี 3 วัน ก็มาเกิดเหตุดังกล่าวซ้ำอีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง