ชายอายุ 67 ปี เสียชีวิตในปั๊มน้ำมัน

View icon 78
วันที่ 18 ส.ค. 2567 | 16.15 น.
เจาะประเด็นข่าว 7HD
แชร์
เจาะประเด็นข่าว 7HD - ที่จังหวัดสุพรรณบุรี เจ้าหน้าที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งแจ้งตำรวจ พบชายอายุ 67 ปี เสียชีวิตในรถกระบะ สันนิษฐานสาเหตุมาจากโรคประจำตัว

จุดเกิดเหตุเป็นปั๊มน้ำมัน ในพื้นที่ตำบลสระแก้ว อำเภอเมืองสุพรรณบุรี จังหวัดสุพรรณบุรี รถกระบะคันนี้ ทะเบียนกรุงเทพมหานคร จอดอยู่ใกล้กับห้องสุขา ประตูรถไม่ได้ล็อก ตำแหน่งเบาะคนขับ พบศพชายอายุ 67 ปี ไม่มีร่อยรอยบาดแผล หรือ การถูกทำร้าย ตรวจสอบในกระเป๋าสะพายของผู้เสียชีวิต  เจอยารักษาโรคเบาหวาน และวิตามินอีกหลายกระปุก ตำรวจจึงเก็บไว้ตรวจสอบ

พนักงานปั๊มน้ำมัน เล่าว่า พบเห็นรถกระบะคันนี้จอดอยู่ในปั๊มฯ ตั้งแต่ช่วงเที่ยง ๆ วันที่ 17 สิงหาคม ที่ผ่านมา ทีแรกก็ไม่เอะใจ คิดว่ามาจอดรถนอน หรือ จอดแวะพัก หรือ มีคนอื่นมารับไปทำธุระ  

กระทั่งสาย ๆ วันนี้ (18 ส.ค.) มีคณะนักเรียนที่จะไปแข่งขันกีฬา เดินไปเฉี่ยวถูกตัวถังรถกระบะ เด็กจึงเคาะกระจกบอกคนขับเพื่อกล่าวคำขอโทษ แต่ชายคนขับไม่ขยับ รปภ.ปั๊มน้ำมัน จึงเข้าไปตรวจสอบ และพบว่าชายคนขับรถกระบะเสียชีวิตแล้ว

ตำรวจตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดของปั๊มน้ำมันอย่างละเอียด พบชายอายุ 67 ปี ขับรถเข้ามาช่วงเวลา 11.30 น. วานนี้ (17 ส.ค.) โดยขับรถไปจอดที่หน้าห้องสุขา จากนั้นชายคนขับก็เดินลงไปทำธุระในห้องน้ำ กระทั่งช่วงเวลาประมาณ 12.30 น. เดินออกมาเปิดประตูรถ แล้วขึ้นไปนั่งในตำแหน่งคนขับ จากนั้นก็ไม่มีความเคลื่อนไหวอีกเลย

ตำรวจโทรศัพท์ติดต่อเครือญาติของผู้เสียชีวิต ทราบข้อมูลว่า ชายอายุ 67 ปี เป็นพนักงานของบริษัทเกี่ยวกับอุปกรณ์ไฟฟ้า มีโรคประจำตัว คือ เบาหวาน และความดัน แต่เพื่อให้แน่ชัด ตำรวจจึงส่งศพไปชันสูตร หาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง