ตร.บุกค้นห้องพัก นายฟู ที่เคยพารุ่นน้องเข้าไปรับ​น้อง

ตร.บุกค้นห้องพัก นายฟู ที่เคยพารุ่นน้องเข้าไปรับ​น้อง

View icon 75
วันที่ 19 ส.ค. 2567 | 14.19 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (19 ส.ค. 67)  พ.ต.ท.เศรษฐหาญ เศรษฐภากรณ์ รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.พงค์นเรศ ศิริเสถียร สว.สส. พร้อมกำลังฝ่ายสืบสวน ได้เข้าไปทำการตรวจสอบพักแห่งหนึ่ง​ พื้นที่ ต.บางกร่าง อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี โดยพบตัว น.ส.เนตรฤดี อายุ 29 ปี​ ภายในห้อง และแสดงตนว่าเป็นผู้เช่าห้อง โดยตรวจพบขวดสุรา 40 ดีกรี จำนวน 1 ขวด​ กัญชาแห้งจำนวน 3 กระปุก​ โดย น.ส.เนตรฤดี ให้การว่าสุรา และกัญชา เป็นของแฟนของตนเองที่ชื่อ นายสิทธิพงศ์ อายุ 22 ปี​ หนึ่งในผู้ก่อเหตุ รุ่นพี่ที่กระทืบรุ่นน้องและพ่อภายในมหาวิทยาลัยชื่อดัง​

โดย พ.ต.ท.เศรษฐหาญ เศรษฐภากรณ์ รอง ผกก.สส.​สภ.บางศรีเมือง​ เปิดเผยว่า​ได้สอบถาม น.ส.เนตรฤดี​ เล่าว่า ไม่ทราบว่าแฟนของตนเองพารุ่นน้องมารับน้อง ภายในห้องพัก เท่าที่สังเกตเห็นว่าแฟนพารุ่นน้องมานั่งดื่มนั่งกิน พูดคุย นั่งเล่นกันเท่านั้นไม่มีการกระทำการรับน้องใด ๆ ภายในห้องพัก

ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ตนไม่ทราบอย่างใดเนื่องจาก ตนเองทำงานอยู่ที่ บริษัทขนส่งเอกชนแห่งหนึ่ง แถวบางกรวย และเลิกงานในช่วงเวลาประมาณ 21.00 น. ของทุกวัน จนกระทั่งทราบข่าวจากสื่อมวลชนว่า ห้องพักของตนเอง ใช้เป็นสถานที่ในการรับน้องในครั้งนี้ด้วย​ แต่จากสภาพห้องค่อนข้างเล็กไม่น่าจะสามารถพาน้องมารับน้องได้​ ส่วนตัวแฟนหลังจากเกิดเรื่องก็ไม่ได้เข้ามาที่ห้องพักของตนอีก​ เชื่อว่าน่าจะเก็บตัวก่อน​

ขณะที่​ พ.ต.ท.เศรษฐหาญ เศรษฐภากรณ์ รอง ผกก.สส.สภ.บางศรีเมือง กล่าวว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สืบทราบว่ากลุ่มผู้รับน้อง เข้ามาที่ห้องพักนี้ 3-4 ครั้ง จึงได้นำกำลังเข้าตรวจค้นว่ามีสิ่งของผิดกฎหมายหรือไม่ หลังจากการตรวจค้นพบเหล้าขาวที่ยังไม่ได้ดื่มและที่ดื่มแล้ว พบกัญชาจำนวนหนึ่งเยอะพอสมควร 

ทั้งนี้ทางสภ. บางศรีเมือง ได้ร่วมมือกับทางสภ. อื่นในพื้นที่ สภ.นนทบุรี ในการส่งต่อข้อมูล คสนี้กลุ่มผู้ก่อเหตุได้มาที่ห้องพัก โดยมาเป็นกลุ่ม 2-3 กลุ่ม ทางเจ้าหน้าที่ตร. จึงต้องพิสูจน์ทราบและตรวจค้นเพื่อจะส่งข้อมูลให้กับผู้บังคับบัญชา ตอนนี้ที่ทราบจุดที่ก่อเหตุในพื้นที่ สภ.บางศรีเมือง มีแค่จุดเดียวแต่ถ้ามีเพิ่มเติมทางตำรวจบางศรีเมืองพร้อมที่จะตรวจสอบ