หนุ่มวัย 19 ปี ซิ่งกระบะฝ่าสายฝน ก่อนเสียหลักข้ามเลนพุ่งชนต้นไม้ รถพลิกคว่ำ

หนุ่มวัย 19 ปี ซิ่งกระบะฝ่าสายฝน ก่อนเสียหลักข้ามเลนพุ่งชนต้นไม้ รถพลิกคว่ำ

View icon 76
วันที่ 20 ส.ค. 2567 | 09.01 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มวัย 19 ปี ซิ่งกระบะฝ่าสายฝน ก่อนเสียหลักข้ามเลนพุ่งชนต้นไม้ รถพลิกคว่ำ ได้รับบาดเจ็บ 2 คน ย่านประชาอุทิศ

วันที่ 20 สิงหาคม 2567 เวลา 00.50 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะพลิกคว่ำ จุดเกิดเหตุอยู่ตรงบริเวณปากซอยประชาอุทิศ 26 และภายในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 2 ราย จึงรีบรุดจัดกำลัง พร้อมประสาน อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู และอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรื่อน ( อปพร.เขต ราษฎร์บูรณะ ) เร่งรัดตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมอาสาสมัครมาถึงที่เกิดเหตุพบเหตุเกิดบริเวณปากซอย ประชาอุทิศ 26 ถนนประชาอุทิศ แขวงราษฎร์บูรณะ เขตราษฎร์บูรณะ กรุงเทพมหานคร ที่เกิดเหตุเป็นลักษณะถนน 4 เลนสวนทางกัน จุดเกิดหตุอยู่บริเวณเลนที่ 2 ทิศทางมุ่งหน้าไปแยก กม.9 พบรถกระบะ ยี่ห้ออีซุซุ รุ่น D-Max สีบรอนซ์เงิน ในลักษณะพลิกคว่ำล้อชี้ฟ้า ได้รับความเสียหายทั้งคัน

จากการตรวจสอบภายในรถกระบะคันดังกล่าวพบผู้ได้รับบาดเจ็บยังอยู่ในรถ 2 ราย เป็นชาย อาสาสมัครจึงช่วยกันนำร่างของผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาอย่างเร่งด่วน และเมื่อนำผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาจากรถกระบะคันดังกล่าวได้แล้วจึงได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนที่จะนำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาล ทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บต่อมาชื่อ นาย อัฎนาญ อายุ 19 ปี เป็นผู้ขับขี่รถกระบะ และ นาย ไพรัช อายุ 35 ปี เป็นผู้นั่งโดยสารมากับรถกระบะคันดังกล่าว

และจากการสอบถาม พนักงานปั๊มน้ำมัน พลเมืองดี ผู้มาพบเป็นคนแรกกล่าวว่า ในขณะที่ตนกำลังเติมน้ำมันให้ลูกค้าอยู่ที่ปั๊ม ก็มีคนที่ผ่านทางมาวิ่งมาบอกตนว่ามีรถพลิกคว่ำอยู่ตรงบริเวณนี้ ตนก็เลยรีบมาดูก็พบว่ารถกระบะคันดังกล่าวพลิกคว่ำแล้วและมีคนติดอยู่ภายในรถ ตนจึงรีบแจ้งอาสาสมัครให้มาช่วยเหลือ แล้วก็มีคนที่เห็นเหตุการณ์มาบอกกับตนว่า รถกระบะคันดังกล่าวมุ่งหน้ามาจากทางแยกนาหลวง กำลังจะตรงไปทางแยก กม.9 พอมาถึงบริเวณตรงจุดเกิดเหตุรถก็เกิดการเสียหลักข้ามไปชนต้นไม้อีกฝั่งนึงอย่างแรงแล้วก็พลิกคว่ำและไถลไปกับพื้นถนนจนมาหยุดนิ่งอยู่บริเวณตรงนี้ พออาสาสมัครมาถึงก็ช่วยกันนำคนเจ็บออกมาจากรถกระบะคันดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำรถกระบะคันดังกล่าวไปตรวจสอบที่ สน.ราษฎร์บูรณะ และจะเชิญตัวเจ้าของรถคันดังกล่าวมาสอบถามเพิ่มเติมถึงสาเหตุของการเกิดเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง ทั้งนี้ในขณะเกิดเหตุในพื้นที่มีฝนตก จึงส่งผลให้พื้นผิวถนนค่อนข้างจะลื่น ผู้ขับขี่อาจจะควบคุมรถไม่อยู่ก็เลยอาจจะเป็นเหตุให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวก็เป็นได้ แต่อย่างไรแล้วจากเหตุการณ์ดังกล่าวก็ยังถือว่าเคราะห์ยังดีที่ไม่มีผู้ใดได้รับอันตรายถึงชีวิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง