พลเมืองดีหัวจะปวด ลุงเมาแล้วขับนั่งงงในดงหญ้า สบายดี หรือ ต้องการความช่วยเหลือ

View icon 196
วันที่ 20 ส.ค. 2567 | 19.32 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดอุบัติเหตุที่พลเมืองดีหัวจะปวด ที่คนประสบอุบัติเหตุนั่งงงในดงหญ้า พอถามไถ่ก็พาพลเมืองดีงงตาม เมื่อมีผู้ใช้ TikTok ชื่อ “oat_piyapat27” หรือ “Oat_piyapat27” โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมแคปชันว่า “ไม่เป็นไรสบายมาก ขอความช่วยเหลือหน่อยครับ”

โดยเหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นที่ จ.ชัยนาท ผู้โพสต์เป็นพลเมืองดีขี่รถมอเตอร์ไซค์มาเจออุบัติเหตุต่อหน้า เป็นคุณลุงขี่รถมอเตอร์ไซค์พ่วงข้าง เสียหลักแหกโค้งลงไปร่องข้างทางที่มีหญ้ารกทึบ จึงเข้าไปถามด้วยความเป็นห่วง แต่กลับต้องงงในคำตอบของคุณลุง ซึ่งประเมิณจากอาการแล้วน่าจะเมา เพราะตอนแรกได้ยินเสียงพูดว่า “ขอความช่วยเหลือหน่อยครับ” พอเดินเข้าไปถามว่าเป็นอะไรหรือเปล่า กลับตอบว่า “ไม่เป็นไรครับ สบายมากครับ” แล้วยังตบท้ายด้วยประโยคว่า “ขอความช่วยเหลือหน่อยครับ”

จากนั้นทางพลเมืองดีก็ถามต่อว่า ลงไปได้อย่างไร ทางลุงที่ประสบเหตุก็ตอบว่า “ไม่รู้ครับ ตรงนี้ผมไม่รู้ด้วยครับ” พอพลเมืองดีบอกว่าเห็นแหกโค้งลงไปเลย ลุงก็ย้อนกลับว่า “ถูกต้องครับ” ก่อนจะพูดว่าขอความช่วยเหลือหน่อยครับซ้ำ ๆ กระที่งทางพลเมืองดีก็บอกกลับไปว่า เดี๋ยวจะเรียกคนมาช่วย

อย่างไรก็ตาม สำหรับเหตุที่เกิดขึ้น ลุงผู้ประสบเหตุบาดเจ็บเล็กน้อย แต่อาการเมาน่าจะสาหัส จึงฝากเป็นอุทาหรณ์ “เมาไม่ขับ” เพราะหาก "เมาแล้วขับ" เป็นอันตรายกับชีวิตและทรัพย์สิน ทั้งตัวเองและผู้อื่น ส่วนกรณีนี้โชคดีที่มีป่าหญ้ารองรับแรงกระแทก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง