น้องหมาชื่อ "โพแดง" สุดดีใจ ได้เจอเจ้าของอีกครั้ง หลังหายออกจากบ้าน เป็น 2 เดือนที่ไม่มีใครเรียกชื่อหนู

View icon 102
วันที่ 22 ส.ค. 2567 | 18.23 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีเรื่องราวในโลกออนไลน์ ที่เห็นแล้วยิ้มตาม และดีใจด้วย เมื่อน้องหมาที่พลัดพรากได้เจอเจ้าของอีกครั้ง โดยมีผู้ใช้ TikTok ชื่อ “maystkm_” หรือ “เมย์หิวข้าว” โพสต์คลิปวิดีโอที่ใจฟู ยิ่งแล้วกับคนที่เป็นทาสหมา พร้อมเขียนแคปชันว่า “วินาทีที่น้องได้เจอกับเจ้าของ หลังจากหายออกจากบ้านไป 2 เดือน”

สำหรับเรื่องราวน่าดีใจที่เกิดขึ้น ผู้โพสต์อธิบายโมเมนต์น่ารักเพิ่มเติมว่า น้องหมาดีใจที่สุด เมื่อวันนี้ได้เจอกับพ่อพ่อ ที่เป็นเจ้าของเรียกชื่อ “โพแดง” ซึ่งเป็น 2 เดือนที่ไม่มีใครเรียกชื่อหนู ทั้งที่หนูชื่อโพแดง โดยป้าของผู้โพสต์ได้ไปเจอน้องที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง เมื่อวันที่ 20 ส.ค. 67 ที่ผ่านมา ด้วยความสงสาร และน้องหมาน่าเอ็นดู จึงนำกลับมาดูแลที่บ้าน จากนั้นผู้โพสต์จึงลงประกาศตามหาเจ้าของ ผ่านไปประมาณ 3-4 ชั่วโมงเท่านั้น ทางเจ้าของก็ติดต่อมา

แต่สิ่งที่ดีใจไปกว่านั้นคือ เจ้าของน้องบอกว่า น้องหายออกจากบ้านไปตั้ง 2 เดือนแล้ว รู้สึกโชคดีมากที่ได้มาเจอกัน โลกภายนอกมันน่ากลัว ต่อไปนี้ไม่ต้องโดดเดี่ยวอีกแล้วนะ ดีใจไปกับเจ้าของและน้องโพแดง เป็นอีกโมเมนต์ที่สุดน่ารักและประทับใจ ถ้าดูจากอาการของน้อง ก็รับรู้ได้ว่าดีใจมากแค่ไหน