ไหว้สวย ! โจรขโมยรถจักรยานยนต์ จนมุม

View icon 53
วันที่ 23 ส.ค. 2567 | 06.49 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - โจรแสบย่องเบาขโมยรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่หน้าบ้าน แต่ไปไม่รอด ถูกเจ้าของตามาเจอขณะต่อสายตรง เตรียมสตาร์ตเครื่องหลบหนี

เพจดังโพสต์คลิปเตือนภัย มีผู้เสียหายถูกโจรขโมยรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่หน้าบ้าน ภายในซอยมัยลาภ ถนนรามอินทรา14 เขตบางเขน ก่อนจับได้แบบคาหนังคาเขาที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ซึ่งโจรรายนี้ถึงกับยกมือไหว้ขอโทษ และอ้อนวอนขออย่าแจ้งความ

ทีมข่าว 7HD เดินทางไปที่ สน.โคกคราม พบกับผู้เสียหาย อายุ 28 ปี เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 20 สิงหาคม ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 19.00 น. กำลังจะออกไปทำงาน แต่รถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่หน้าบ้านหายไป หลังจากนั้นก็หันไปเห็นแสงไฟหน้ารถส่องมาจากปั๊มน้ำมันฝั่งตรงข้าม แสงไฟคุ้นตามาก มั่นใจเป็นแสงไฟรถจักรยานยนต์ของตนเองแน่นอน จึงรีบวิ่งไปดู พบโจรกำลังต่อสายตรงเพื่อสตาร์ตเครื่องหลบหนี จึงหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาอัดคลิปวิดีโอไว้ พร้อมโทรเรียกตำรวจ สน.โคกคราม

ผู้เสียหายบอกว่า ตกใจมากตอนออกมาไม่เจอรถ เพราะตั้งใจทำงาน เก็บเงินซื้อคันนี้ด้วยน้ำพักน้ำแรงตัวเอง ในราคา 50,000 บาท ใช้งานมากว่า 7 ปี หลังจากนี้ไม่กล้าจอดรถจักรยานยนต์ทิ้งไว้ที่หน้าบ้านแล้ว คงต้องเข็นเข้าไปจอดในบ้าน

ด้านผู้ก่อเหตุชื่อ แม็ก อายุ 31 ปี อ้างว่าไม่รู้รถคันนี้มีเจ้าของ นึกว่าเป็นรถติดคดี เพราะเห็นจอดทิ้งไว้ 3-4 วันแล้ว จึงมาขโมยเพื่อไปขี่เล่นเท่านั้น ตั้งใจว่าได้ขี่จนหนำใจจะจอดทิ้งไว้