เพื่อนบ้านมหาภัย กลับมาอีกแล้ว

View icon 48
วันที่ 23 ส.ค. 2567 | 11.22 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - เพื่อนบ้านดี เหมือนขึ้นสวรรค์ เพื่อนบ้านเป็นภัย เราจะใช้ชีวิตกันอย่างไร เหตุการณ์นี้ก็เหมือนกัน ไม่รู้ว่าก่อนหน้านี้ทะเลาะอะไรยังไงกันมาก่อนหรือเปล่า แต่ที่แน่ ๆ ผู้เสียหายทนไม่ไหว ต้องขอความช่วยเหลือกับเพจฯ สายไหมต้องรอด

คลิปหลักฐานที่ผู้เสียหายนำไปร้องขอความช่วยเหลือกับเพจฯ สายไหมต้องรอด มี 3 คลิป คลิปแรกและคลิปที่ 3 เหมือนที่เราให้ฟังเสียงไปบางช่วงบางตอน เป็นภาพชายคนหนึ่งตะโกนด่าบ้านที่อยู่ฝั่งตรงข้าม หาว่าทำให้เขาเดือดร้อน ต้องเสียเงินไป 4,000 บาท

ส่วนคลิปที่ 2 เป็นภาพหลังจากที่มีคนมาส่งของที่บ้านผู้เสียหาย แล้วก็มีรถคันหนึ่งขับมาจอดหน้าบ้าน จากนั้นก็เร่งเครื่องยนต์จนเสียงดัง แช่ไว้แบบนั้นพักหนึ่ง แล้วขับออกไป จากนั้นภาพเหมือนวนมาอีกรอบ รถคันเดิม เร่งเครื่องยนต์ส่งเสียงดังรบกวนเหมือนเดิม แล้วก็ขับผ่านไป

ผู้เสียหายบอกว่า ต้องทนเจอแบบนี้มา 2 ปีแล้ว แรก ๆ แค่ตะโกนด่า หลัง ๆ หนักถึงขั้นคุกคามบุกมาจะทำร้ายรางกาย จนตนเองกังวลเรื่องความปลอดภัย ต้องพาลูกหนีออกจากบ้าน เคยไปแจ้งความกับตำรวจในพื้นที่แล้ว แต่ตำรวจอ้างว่าทำอะไรไม่ได้ ตนเองก็ไม่รู้จะทำอย่างไร เลยมาขอความช่วยเหลือ