แจ้งความ อ้างถูกผู้ใหญ่บ้าน ทำร้ายบาดเจ็บ

View icon 246
วันที่ 28 ส.ค. 2567 | 07.19 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - หญิงชาวพัทลุง ออกมาแฉพฤติกรรมผู้ใหญ่กร่าง อ้างว่าหลังมีปากเสียงกับแม่ของเธอเรื่องที่เลี้ยงวัว ก่อนบานปลายผู้ใหญ่บ้านเป็นฝ่ายลงมือทำร้ายแม่จนได้รับบาดเจ็บหนัก

ลูกสาวของผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ผู้ก่อเหตุเป็นผู้ใหญ่บ้านพื้นที่หนึ่งตำบลท่าแค อำเภอเมืองพัทลุง โดยเหตุเกิดช่วงเย็นเมื่อวาน แม่อายุ 59 ปี ไปต้อนวัวที่ล่ามกินหญ้าบริเวณที่ดินของเพื่อนบ้านกลับเข้าคอก จังหวะนั้นเจอผู้ใหญ่บ้าน ที่เป็นผู้ก่อเหตุ ต้อนวัวที่นำไปเลี้ยงไว้ในที่ดินแปลงเดียวกัน กลับเข้าคอกเหมือนกัน

แต่เธอ อ้างว่า พอผู้ใหญ่บ้านเห็นแม่ ก็ไม่พอใจเข้ามาต่อว่า และสั่งห้ามแม่ นำวัวมาเลี้ยงที่ที่ดินแปลงนี้อีก ซึ่งแม่ก็พยายามอธิบาย ว่า ได้ขออนุญาตเจ้าของที่ดินแล้ว ถ้าจะมีใครห้ามต้องเป็นเจ้าของที่ดิน ไม่ใช่ผู้ใหญ่บ้านเป็นคนมาพูดแทน ทำให้ทั้งคู่โต้เถียงกัน ก่อนบานปลายผู้ใหญ่บ้าน ไม่พอใจปรี่เข้าทำร้ายร่างกายแม่ของเธอไม่ยั้ง

ลูกสาวผู้บาดเจ็บ อ้างว่า ผู้ใหญ่บ้านลงมือทำร้าย ทั้งแตะทั้งต่อย และตบจนแม่ได้รับบาดเจ็บ เลือดออกกบปาก ฟันหัก 1 ซี่ และฟกช้ำที่ใบหน้า ขณะนี้นอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลพัทลุง

ฝ่ายผู้บาดเจ็บ บอกอีกว่า ผู้ใหญ่บ้านรายนี้ ยังข่มขู่อีกว่า "ถ้าเรื่องนี้ถึงโรงพัก กูจะเอาให้ถึงที่สุด" ทำให้ครอบครัวต้องอยู่อย่างหวาดกลัว เพราะผู้ก่อเหตุเป็นผู้นำชุมชนจะทำอะไรก็ได้

อย่างไรก็ตามข้อมูลที่นำเสนอไปมาจากฝ่ายเดียว ก็ต้องฟังหูไว้หู รอผู้ใหญ่บ้านรายนี้ที่ถูกอ้างถึงออกมาชี้แจงอีกมุม เพื่อความเป็นธรรม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง