ช่วยด้วย! สาวโดนแฟนหนุ่มผีพนันสาดน้ำกรด

View icon 88
วันที่ 31 ส.ค. 2567 | 16.47 น.
เจาะประเด็นข่าว 7HD
แชร์
เจาะประเด็นข่าว 7HD - สาวเคราะห์ร้าย เหยื่อสามีผีพนัน ถูกราดน้ำกรดจนเสียโฉม ล่าสุด สาวผู้เคราะห์ร้ายได้รับความช่วยเหลือ เข้ารับการรักษา เพื่อคืนฟ้าหลังฝน ให้กลับมาสดใสอีกครั้ง

ย้อนไปเหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา พี่ชายของสาวผู้เสียหาย ทนเห็นสภาพน้องสาวอายุ 38 ปีไม่ได้ ถูกอดีตสามีผีพนันราดน้ำกรดใส่ ตั้งแต่ศีรษะลงมาเกือบทั่วตัว อาการสาหัส ต้องอยู่ห้องปลอดเชื้อในโรงพยาบาล

สาเหตุมาจากฝ่ายชายพยายามง้อขอคืนดีแต่ไม่สำเร็จ จึงแอบขึ้นมาหลบซ่อนตัวในรถก่อนลงมือก่อเหตุ ซึ่งจนถึงตอนนี้ ผู้ก่อเหตุยังลอยนวล

หลังรักษาอาการได้ 3 เดือน พี่ชายจึงพาน้องสาว เข้าขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิปวีณา เพราะทนเห็นสภาพน้องไม่ไหว เหมือนตายทั้งเป็น ส่วนในทางคดี วันที่ 3 กันยายนนี้ ทางมูลนิธิปวีณาจะลงไปติดตามความคืบหน้า ที่ สภ.พระนครศรีอยุธยา

ส่วนการรักษาทางโรงพยาบาลยันฮี ได้วางแผนรักษาแผลเป็นที่ใบหน้า ศีรษะ แผ่นหลัง มือ และตามลำตัว ซึ่งขณะนี้รอยแผลเป็นส่วนใหญ่ตามร่างกายเป็นพังผืด และยึดรั้งทำให้การเคลื่อนไหวร่างกายไม่เป็นไปตามปกติ และทำให้เจ็บปวดทุกข์ทรมาน หากปล่อยนานไปจะทำให้ขยับร่างกายไม่ได้ ซึ่งทางโรงพยาบาลยันฮี ยินดีจะช่วยเหลือรักษาให้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง