ไม่รอด! ลวง ด.ญ.อายุ 13 ปี ทำอนาจาร

View icon 89
วันที่ 1 ก.ย. 2567 | 05.04 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - รวบแล้ว ชายหื่นออกอุบายแกล้งรถจักรยานยนต์เสียข้างทาง หลอกเด็กหญิงอายุ 13 ปี ให้ช่วยเหลือ แต่สุดท้ายทำอนาจารและพยายามฉุดลากเข้าป่าเพื่อหวังข่มขืน เคราะห์ดีมีชาวบ้านผ่านมาเห็นเหตุการณ์จึงช่วยไว้ได้ทัน

จากเหตุอันตรายชายหื่นแกล้งทำทีรถจักรยานยนต์เสียข้างทาง แล้วโบกเรียกรถของนักเรียนหญิงชั้น ม.1 อายุ 13 ปี ขณะกำลังขี่รถไปบ้านเพื่อน ให้ช่วยเหลือ โดยได้เข้าประชิดตัวแล้วพาไปในป่าที่เปลี่ยวมุมอับ และกอดรัดจากทางด้านหลังแล้วจับหน้าอก ท่ามกลางความหวาดกลัวเด็กจึงร้องตะโกน มีชาวบ้านผ่านมาเห็นจึงช่วยไว้ได้ทัน ขณะที่คนร้ายได้หลบหนีไป เหตุเกิดวันที่ 26 สิงหาคมที่ผ่านมา ในพื้นที่ตำบลนาโพธิ์ ตัวเมืองจังหวัดร้อยเอ็ด โดยพ่อของเด็กได้ชี้จุดเกิดเหตุให้ดู หลังจากพาตัวลูกสาวเข้าแจ้งความตำรวจ

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อวานนี้ ตำรวจ สภ.เมืองร้อยเอ็ด ได้รวบรวมพยานหลักฐานขออำนาจศาลออกหมายจับผู้ก่อเหตุ คือ นายสุนี หรือ แสง อายุ 50 ปี ภายหลังสอบปากคำเด็กหญิงผู้เสียหายร่วมกับสหวิชาชีพอย่างละเอียด จนกระทั่งจับกุมตัวนายสุนีได้ในซอยแห่งหนึ่ง ตำบลเหนือเมือง ตัวเมืองร้อยเอ็ดซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุ 20 กิโลเมตร พร้อมรถจักรยานยนต์ที่ใช้ก่อเหตุ โดยตำรวจได้แสดงหมายจับให้ดูและคุมตัวมาสอบสวน ดำเนินคดีข้อหา กระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกิน 13 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง