ตามจับชาวเมียนมา 2 คน สงสัยฆ่ายกครัว 3 ศพ

View icon 69
วันที่ 2 ก.ย. 2567 | 11.13 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ตำรวจส่งชุดสืบสวนตามจับชาวเมียนมา 2 คน ซึ่งเป็นผู้ต้องสงสัยฆ่ายกครัว 3 ศพ เพื่อนร่วมชาติที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และกำลังตรวจสอบว่าเป็นแรงงานที่เข้ามาถูกต้องหรือไม่

ตำรวจ สภ.ห้วยยาง จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ตรวจสอบภาพวงจรปิด ก่อนชายชาวเมียนมา 2 คน ก่อเหตุสะเทือนขวัญฆ่ายกครัว 3 ศพ เพื่อนร่วมชาติ โดยฆ่าเพื่อนในสวนยางพารา แล้วไปฆ่าเมียกับลูกของเพื่อน ที่บ้านเช่าในพื้นที่ตำบลห้วยยาง อำเภอทับสะแก เพื่อดูรูปพรรณที่ชัดเจนของผู้ต้องสงสัยทั้ง 2 คน รวมทั้งเส้นทางการหลบหนี เป็นเบาะแสติดตามตัวจับกุม

แต่ขณะนี้ยังไม่ทราบว่าไปซ่อนตัวอยู่ที่ไหน หรือข้ามแดนหนีกลับประเทศเมียนมาแล้ว ซึ่งชุดสืบสวนกำลังตรวจสอบ พร้อมทั้งประสาน ตม. และทหารตามแนวชายแดน รวมทั้งเจ้าหน้าที่ฝั่งประเทศเพื่อนบ้านช่วยสกัดจับ

ส่วนปมเหตุ ตำรวจเชื่อว่าประสงค์ต่อทรัพย์ของคนตาย ทั้งเงินสด และรถจักรยานยนต์ แต่กลัวภรรยาคนตาย ที่กำลังท้อง 8 เดือน และลูกอายุ 7 ขวบของคนตาย จะทราบเรื่อง จึงตามไปฆ่าปิดปาก

สำหรับผู้ต้องสงสัยทั้ง 2 คน ตำรวจกำลังตรวจสอบว่าเป็นแรงงานที่เข้ามาถูกต้องหรือไม่ และหลังจากนี้จะเข้มงวดกับแรงงานชาวต่างชาติให้มากขึ้น พร้อมทั้งกำชับนายจ้างห้ามรับแรงงานปิดกฎหมายเข้าทำงาน

ส่วนร่างผู้เสียชีวิตทั้ง 3 ศพ ยังเก็บอยู่ที่โรงพยาบาล รอผลการตรวจพิสูจน์ ก่อนที่จะให้น้องชาย ซึ่งเป็นญาติคนเดียวในประเทศไทย รับไปประกอบพิธีทางศาสนา คาดว่าจะทำในประเทศไทย เพระาหากนำกลับประเทศเมียนมา อาจจะมีหลายขั้นตอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง