อุ้มพี่สาวลูกหนี้ เรียกค่าไถ่ชดใช้หนี้

View icon 35
วันที่ 10 ก.ย. 2567 | 07.11 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ตามคดีอุ้มหญิง อายุ 54 ปี พี่สาวของลูกหนี้ไปทำร้ายร่างกาย ตำรวจตามจับคนร้ายได้ยกแก๊ง เค้นสอบ 1 ในแก๊ง รับสารภาพว่า แค้นจัด ลูกหนี้ติดหนี้มานาน

นี่เป็นภาพช่วงค่ำวาน (9 ก.ย.) ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ไชยวาน และชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดอุดรธานี คุมตัวแก๊งคนร้าย ประกอบด้วย นางสาวจิรปรียา อายุ 36 ปี, นายบรรพจ อายุ 40 ปี, นายฤทธิ์ชัย อายุ 31 ปี และ นายเพยาว์ อายุ 42 ปี พร้อมยึดรถกระบะ สีส้ม ที่ใช้ก่อเหตุ และรถยนต์ สีดำ ของนายเพยาว์ มาที่ สภ.ไชยวาน หลังจากแก๊งนี้ก่อเหตุอุ้มหญิงอายุ 54 ปี จากบ้านในอำเภอไชยวาน จากนั้นไปหลบซ่อนอยู่ในป่าที่ตำบลหนองกุงทับม้า อำเภอวังสามหมอ แต่สุดท้ายไม่รอดตำรวจตามกุมได้ยกแก๊ง

นางสาวจิรปรียา ยอมรับว่า ลงมือไปเพราะบันดาลโทสะ เนื่องจากน้องสาวของหญิงอายุ 54 ปี ติดหนี้ที่บ้านของตนมานานเกือบ 10 ปี ทวงถามทีไรก็บ่ายเบี่ยง และยังด่าบุพการี จึงโมโหลงมือตบหญิงคนดังกล่าว ส่วน นายบรรพจ และพวกอีก 2 คน ก็ยอมรับว่าร่วมก่อเหตุจริง

คดีดังกล่าว เกิดขึ้น 11.20 น. ของวันที่ 8 กันยายนที่ผ่าน กลุ่มผู้ก่อเหตุ 4 คน ไปลักพาตัวหญิงอายุ 54 ปี จากหน้าบ้านต่อหน้าลูกหลาน 3 คน โดยมีกล้องวงจรปิดบันทึกภาพรถที่ใช้ก่อเหตุได้ ญาติจึงพากันเข้าแจ้งความที่ สภ.ไชยวาน

ส่วนสาเหตุเกิดจากเมื่อ 10 ปีก่อน หญิงอายุ 44 ปี น้องสาวของหญิงอายุ 54 ปี ที่ถูกลักพาตัว ไปกู้ยืมเงินจากนายทุน จำนวน 200,000 บาท แต่ยังชดใช้คืนไม่หมด จนเจ้าหน้าที่ยกหนี้ให้ลูกสาวและลูกเขยไปติดตามหนี้ ทำให้เกิดเหตุลักพาตัวกันขึ้น ซึ่งเช้าวันนี้ (10 ก.ย.) พนักงานสอบสวน จะสอบปากผู้ต้องหาอย่างละเอียดอีกครั้ง เนื่องจากต้องรอคำให้การของหญิง อายุ 54 ปี ที่ได้รับบาดเจ็บจากการถูกทำร้ายร่างที่ใบหน้า มีรอยฟกช้ำปูดบวม ก่อนพิจารณาแจ้งข้อหาผู้ร่วมก่อเหตุทั้งหมด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง