สาวโรงงานคนเดิม หนีไปเช่าห้องอยู่อีกที่ ค้างค่าเช่า ทิ้งขยะเต็มห้อง

สาวโรงงานคนเดิม หนีไปเช่าห้องอยู่อีกที่ ค้างค่าเช่า ทิ้งขยะเต็มห้อง

View icon 225
วันที่ 10 ก.ย. 2567 | 12.08 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สาวโรงงานคนเดิมก่อเรื่องไม่หยุด ไปเช่าห้องอยู่อีกที่ ค้างค่าเช่า 8 วัน หนีหาย เจ้าของงัดประตู พบขยะเต็มห้อง ส่งกลิ่นเหม็น

วันนี้ ( 10 ก.ย.67)    ผู้สื่อข่าวได้กับการประสานจากนางจรูญ  อายุ 72  ปี  เจ้าของห้องเช่า พื้นที่หมู่ 6 ต.บางวัว อ.บางปะกง  จ.ฉะเชิงเทรา ว่ามีผู้เช่าไม่จ่ายค่าเช่าก่อนจะพยายามติดต่อแต่ติดต่อไม่ได้  จนต้องเปิดห้องพบขยะจำนวนมากในห้องเช่า  จึงเดินทางไปที่เกิดเหตุพบเป็นห้องเช่า 2 ชั้น 

คลิกอ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง  : สาวโรงงานหน้าตาดี ทิ้งขยะกองโตในห้องเช่าให้ดูต่างหน้า

โดยห้องที่เกิดเหตุ อยู่ชั้นสองเป็นห้องริมสุด เมื่อเปิดประตูออกมาพบมีกองขยะสูงกว่า 1 เมตร กองอยู่ในห้องจำนนวนมากบางส่วนเริ่มเน่าเหม็น กองจานชามที่กินแล้วไม่ได้ล้าง ชุดชั้นในที่ใส่แล้วไม่ซักกองรวมกับเสื้อผ้าทำงานจำนวนมาก  ส่วนของสดก็ถูกทิ้งเอาไว้จนเน่า ส่งกลิ่นเหม็นเน่า

ทางนางจรูญได้ประสานพนักงานเก็บขยะของเทศบาลตำบลบางวัวคณารักษ์เข้ามาดำเนินการเก็บ เปิดเผยว่า ผู้เช่าคนดังกล่าวเป็นผู้หญิงและเป็นคนเดียวกับคนที่ก่อเหตุเอาในที่ห้องเช่าหมู่ 8 บางวัว ที่สะสมขยะเอาไว้เต็มห้อง ซึ่งในส่วนของตนหญิงผู้เช่าเป็นสาวโรงงานที่ไม่ยอมจ่ายค่าห้องมา 8 วันแล้วติดต่อไม่ได้เลย ก่อนจะทราบข่าวจากคนรู้จักกว่าสาวที่ก่อเหตุทิ้งขยะเอาไว้ในห้องย้ายมาอยู่ที่ห้องเช่าตน  ทำให้ใจคอไม่ดี ก่อนที่สามีจะขึ้นไปเปิดประตูถึงกับตกใจเพราะเจ้าของห้องทิ้งขยะจำนวนมากและกลิ่นโชยออกมา จนหลายคนทนไม่ไหว 

เบื้องต้นทางนางจรูญได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.บางปะกง  เพื่อเอาผิดกับผู้เช่าคนดังกล่าวและเชื่อว่าสาวรายนี้น่าจะเช่าห้องที่ 3 อยู่ในพื้นที่เหมือนเดิม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง