พ่อค้า-แม่ค้าตลาดพระ โวย! หัวขโมยอาละวาด

View icon 78
วันที่ 14 ก.ย. 2567 | 16.12 น.
เจาะประเด็นข่าว 7HD
แชร์
เจาะประเด็นข่าว 7HD - อีกความเดือดร้อนของชาวบ้าน พ่อค้าแม่ค้าที่ตลาดพระหัวรอ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา แทบไม่เป็นอันทำมาหากิน หัวขโมยออกอาละวาดรวบดะ เจออะไรฉกหมด ฟาดเรียบคืนเดียวขนพัดลมไป 3 ตัว

นี่เลย ภาพกล้องวงจรปิดเห็นชายร่างสันทัดสวมเสื้อยืดสีน้ำตาล กางเกงวอร์ม มาเลือกส่องพระเครื่องและทรัพย์สินมีค่า เหมือนอยู่บ้านตัวเองยังไงยังงั้น พอได้ปุ๊บก็เผ่นแน่บ

พ่อค้าแม่ค้าใน "ตลาดพระหัวรอ" สุดจะทน หัวขโมยออกอาละวาดไม่เว้นแต่ละวัน จุดเกิดเหตุอยู่ที่ตำบลหัวรอ อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เลยนำภาพกล้องวงจรปิดมาร้องกับผู้สื่อข่าวให้ช่วยเป็นกระบอกเสียง คนร้ายคนเดิมช่วงนี้มาถี่จัด เข้ามาขโมยทรัพย์สินไปหลายรายการ หนำซ้ำได้ใจแวะเวียนมาแทบจะทุกวัน

เจ๊อายุ 65 ปี แม่ค้าในตลาดพระหัวรอเปิดใจ คนร้ายชายจะเข้ามาในตลาดแทบจะทุกวัน ช่วงเวลาราวเที่ยงคืนจนถึงตีหนึ่ง แล้วก็จะหยิบฉวยเอาของที่ทางร้านเก็บไว้ทั้งพระเครื่อง และ พระบนหิ้ง บางร้านแม้แต่พัดลมยังถูกขโมย คืนเดียวฟาดเรียบขโมยพัดลมไป 3 ตัว อย่างร้านของตนก็โดนฉกกรอบรูปใส่พระไป ก็กลัวว่าจะย้อนกลับมางัดร้านอีก อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สายตรวจเข้ามาตรวจยามค่ำคืนบ้าง หรือไม่ก็จับกุมตัวหัวขโมยให้ได้ซักที พ่อค้าแม่ค้าจะได้เอาเวลาไปทำมาหากิน ไม่ใช่มัวแต่มาคอยวิตกกังวล กลัวหัวขโมยจะดอดมางัดร้าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง