วุ่นทั้งวัด! หลวงพี่เสพไอซ์หลอน

View icon 40
วันที่ 19 ก.ย. 2567 | 07.02 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - พระรูปหนึ่งเดินเพ่นพ่านทั่วทั้งวัด ไม่ยอมหลับยอมนอน พอนักข่าวถาม "หลวงพี่เป็นอะไร" หลวงพี่บอกจะให้การชั้นศาลเท่านั้น พอถามว่าเสพยาหรือไม่ เจ้าตัวจะยอมรับหรือไม่ 

เป็นเหตุการณ์วุ่น ๆ ที่เกิดเมื่อเกือบ 21.00 น. ภายในวัดแห่งหนึ่ง ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี หลังจากเจ้าหน้าที่วัดแจ้งมาว่า พระเธียรธาวิน พระลูกวัด อยู่ในอาการหลอน ไม่หลับไม่นอน เดินพูดจาวกไปวนมาอยู่ภายในวัด บอกแต่ว่าอยากจะไปศาล และจะขอให้การในชั้นศาลท่าเดียว อ้างมีหลักฐาน พร้อมชูกระดาษในสภาพยับยู่ยี่หลายแผ่น เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง นักข่าว พยายามกั้นไม่ให้เดินออกมา กลัวจะถูกรถชน

สุดท้ายต้องแจ้งตำรวจ สภ.เมืองพัทยา เจ้าตัวยอมรับว่า เป็น LGBTQ และเพิ่งเสพไอซ์จากคนที่นำมาถวาย ก่อนจะนำออกมาโชว์ตำรวจ ตำรวจจึงไปค้นในห้องก็เจอของกลาง แต่พอจะขอตรวจปัสสาวะกลับไม่ยอม ยืนยัน จะให้การชั้นศาลท่าเดียว

หลังยืดเยื้ออยู่ 3 ชั่วโมง ตำรวจจึงจับใส่กุญแจมือพาไปที่ สภ.เมืองพัทยา ปรากฏว่าตรวจมาพบสารเสพติด นำตัวสึกกับเจ้าอาวาส ก่อนคุมตัวดำเนินดคี สำหรับพระรูปนี้เจ้าอาวาสบอกว่าเพิ่งมาขอจำพรรษา ที่ผ่านมาไม่เห็นพฤติกรรมอะไรไม่ดี ก่อนจะมารู้ภายหลังว่าติดยา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง