รายงานพิเศษ : ร้องถูกลูกหลง-รถพุ่งชน พลเมืองดี

View icon 39
วันที่ 19 ก.ย. 2567 | 07.07 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - อยากจะทำความดีทำไมยากเย็นเหลือเกิน แค่บังเอิญไปช่วยคนถูกทำร้ายบาดเจ็บ แต่กลับถูกคู่กรณีของผู้บาดเจ็บเข้าใจว่าเป็นพวกเดียวกัน เลยขับรถไล่ชนจนบาดเจ็บตามไปด้วย ไปติดตามกับ คุณอภิเอก บัลลังก์โพธิ์ เปิดใจคุยกับผู้เสียหายในคดีนี้

ผู้เสียหายไปร้องกับเพจสายไหมต้องรอด เพราะเห็นว่าคดีผ่านไปเกือบ 1 เดือน ยังไม่สามารถนำตัวคนผิดมาดำเนินคดีได้ โดยในวันเกิดเหตุขณะขี่รถจักรยานยนต์ออกมาจากวัดหัวกระบือ ย่านบางขุนเทียน มีชายมาขอความช่วยเหลือเพราะถูกทำร้ายมา จึงพาขึ้นรถจักรยานยนต์ พร้อมลูกชายวัย 1 ขวบ 8 เดือน ไปส่งยังที่หมาย โดยไม่รู้ว่าคู่กรณีที่เป็นคนทำร้ายขับรถกระบะตามมา ก่อนจะพุ่งชนท้ายเข้าอย่างจัง จนกระเด็นไปคนละทิศละทาง

จากนั้นกลุ่มผู้ก่อเหตุก็ลงไปทำร้ายชายคนที่ช่วยเหลือมาอีกรอบ โดยไม่ได้มาสนใจใยดีผู้เสียหายกับลูกเลย งงไปหมดว่ามันเกิดอะไรขึ้น เหลือบไปเห็นลูกน้อยนอนเลือดอาบ ใจแทบสลาย

ตำรวจบอกว่า ได้สอบปากคำพยานทั้งหมดแล้ว รู้ตัวคนก่อเหตุแล้ว ออกหมายเรียกไป 2 ครั้งแล้ว ถ้ายังไม่มาพบจะออกหมายจับ ที่ช้าเพราะต้องรอผลตรวจร่างกายผู้เสียหายจากแพทย์ จึงจะสามารถแจ้งข้อหาดำเนินคดีได้ หากมีพยานหลักฐานแน่ชัดว่าจงใจขับรถชน จะดำเนินคดีข้อหาหนัก ยืนยันว่า งานนี้จะได้รับความยุติธรรมแน่นอน

เป็นเหตุการณ์ที่ไม่ควรเกิดขึ้นกับพลเมืองดี ตำรวจจะเอาผิดกับคนก่อเหตุได้เพียงใด ต้องติดตามกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง