ถูกพันธนาการด้วยสายไฟฆ่าสาวใหญ่หมกห้องพัก

ถูกพันธนาการด้วยสายไฟฆ่าสาวใหญ่หมกห้องพัก

View icon 121
วันที่ 20 ก.ย. 2567 | 17.31 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เกิดเหตุฆาตกรรมสาวใหญ่ แม่บ้านโรงอาหาร ที่โรงพยาบาลรัฐชื่อดัง ใน จ.ปทุมธานี ถูกพันธนาการด้วยสายไฟ สายเตารีด หมกห้องพักเอื้ออาทร คาดผู้ก่อเหตุคือสามีเก่าที่พยายามขอคืนดี

วันที่ 20 กันยายน 2567 ตำรวจ สภ.คลองหลวง รับแจ้งมีเหตุฆาตกรรมภายในโครงการเอื้ออาทร ย่าน ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พล.ต.ต.ยุทธนา จอนขุน ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี พร้อมกำลังชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเขต1 และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 5 ชั้น บริเวณชั้นที่1 บริเวณหน้าห้องพัก พบแม่กุญแจถูกตัดออกวางอยู่ที่พื้น ภายในห้องพักแบ่งออกเป็นห้องโถง ห้องนอน ภายในห้องพักพบผู้เสียชีวิต1 คน อยู่ข้างเตียงนอน ทราบชื่อคือนางดารุณี อายุ 53ปี ชาว จ.สมุทรสาคร แม่บ้านที่โรงอาหาร ที่โรงพยาบาลรัฐชื่อดัง ในจังหวัดปทุมธานี ร่างกายถูกพันธนาการ ขากับแขนรวมกันสายไฟฟ้าปลั๊กพ่วง ที่ลำคอถูกรัดด้วยสายเตารีด ถูกห่มคลุมด้วยผ้าห่ม และวางทับด้วยหมอน หมอนข้าง โดยที่พื้นห้องพบน้ำเหลือง และเลือดไหลนองพื้น คาดเสียชีวิตมาแล้ว 2 – 3 วัน

นายโพธิ์ดำ อายุ 46ปี เจ้าหน้าที่รปภ. เปิดเผยว่า มีลูกบ้านได้กลิ่นเหมือนศพ จึงเดินไปตามตนให้มาตรวจสอบพบว่าแม่กุญแจคล้องอยู่ จึงประสานงานไปที่นิติบุคคล และให้รอผู้ดูแลห้องมาดู แต่ผู้ดูแลห้องบอกให้เปิดได้เลย จากนั้นจึงทำการตัดแม่กุญแจออก ก็ปรากฏพบศพผู้เสียชีวิตภายในห้องจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ด้านนายสรชัย เพื่อนผู้ตาย เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตเช่าห้องพักคนเดียวได้ประมาณ 2 เดือน หลังพยายามเลิกลากับสามีเก่ามาได้ประมาณ 1 ปี เท่าที่ทราบคือตอนที่ฝ่ายหญิงออกจากบ้านฝ่ายชายมาได้นำเตาแก๊สมา ทำให้ฝ่ายชายไปแจ้งความกับตำรวจ ว่าฝ่ายหญิงลักทรัพย์ โดยวันเสาร์ที่ผ่านมาคนรักใหม่ และผู้ตายได้ขับรถ เดินทางไปที่ จ.สมุทรสาคร เพื่อไปเคลียเรื่องที่เกิดขึ้น โดยสามีเก่าที่ชื่อนันท์ ยืนยันที่จะถอนแจ้งความให้เรื่องลักทรัพย์ และบอกว่าจะไปบวชแล้ว กระทั่งวันเดียวกันผู้ตายได้โทรหาตนเองบอกว่า สามีเก่านั่งรถกลับมาด้วยจากที่ไม่เคยมานี่ เพราะพักอาศัยอยู่ จ.สมุทรสาคร เมื่อแฟนใหม่มาส่งแล้ว ได้ขับรถกลับไปโดยมีผู้ตาย และสามีเก่าอยู่ด้วยกัน ทราบว่าสามีเก่าจะเดินทางกลับเช้าวันอังคาร

กระทั่งวันจันทร์ เวลาประมาณ 21.00 น. แม่ตนโทรหาผู้ตายแต่โทรไม่ติด ซึ่งปกติจะพูดคุยกันประจำ ตนจึงมาดูที่ห้อง พบว่าห้องล็อคจากด้านหน้า แต่รองเท้าอยู่หน้าห้อง แต่ไม่ได้เอะใจอะไร และไปถามคนรู้จักพบว่าเห็นผู้ตายออกจากห้องไปทำงานวันจันทร์ตอนเช้า กระทั่งมีคนมาได้กลิ่นศพจึงรู้ว่าถูกฆาตกรรม

พล.ต.ต.ยุทธนา เผยว่า เบื้องต้นจากการสอบปากคำพยานที่ทำงานที่เดียวกับผู้ตาย ให้ข้อมูลว่า ติดต่อได้ครั้งสุดท้ายช่วง 16 กันยายน 2567 เวลาประมาณ 16.00 น. ฝ่ายสืบสวน อยู่ระหว่างเร่งหาหลักฐาน เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดี เบื้องต้นตั้งประเด็นการฆาตกรรมมาจากสาเหตุการหึงหวง ส่วนประเด็นอื่นยังไม่ตัดทิ้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง