ยึด ซูเปอร์คาร์ เลี่ยงภาษี ซิ่งป่วนเมือง

View icon 28
วันที่ 25 ก.ย. 2567 | 06.49 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ชาวต่างชาติอยากท้าทายระบบตำรวจไทย ซิ่งรถซูเปอร์คาร์ป่วนเมือง เบิ้นเครื่องเสียงก่อกวนชาวบ้าน สุดท้ายเจอตำรวจตามยึดรถ พบหลบเลี่ยงภาษี ส่วนชาวต่างชาติชิ่งหนีไปแล้ว

เป็นภาพขณะชาวต่างชาติขับรถซูเปอร์คาร์ สีเหลือง ทะเบียนอ่างทอง เร่งเครื่องปาดหน้ารถบรรทุกอย่างน่าหวาดเสียว และยังมีคลิปขณะรถหรูคันนี้จอดเบิ้นเครื่องเสียงดังลั่นถนน รบกวนเวลาพักผ่อนของชาวบ้าน ตำบลบ่อผุด อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี ต่อเนื่องเป็นเวลาหลายวันและหลายคืน สุดท้ายชาวบ้านไม่ทนแล้ว นำคลิปวิดีโอโพสต์ลงเพจ ฯ รวมพลคนเกาะสมุย ระบุ เกือบถูกรถหรูขับเฉี่ยวชน และคนขับ ขับรถอันตรายมาก ให้ระมัดระวังกันด้วย

ในเมื่ออยากท้าทายระบบตำรวจไทย ตำรวจ สภ.บ่อผุด ก็จัดให้ ออกหาเบาะแสรถคันดังกล่าว พบจอดอยู่ที่ด้านหน้าป้ายรีสอร์ตแห่งหนึ่ง ซอยทางไปโรงเรียนปัญญาดี จึงสอบถามหาเจ้าของรถ ได้ข้อมูลว่า รถคันดังกล่าวมีชายชาวต่างชาติขับมาจอดไว้ ตั้งแต่ตอนเย็นวันที่ 23 กันยายน และเดินขึ้นไปบนภูเขา ไม่ทราบว่าพักที่ใด

ทางตำรวจจึงนำรถสไลด์ มายกรถคันดังกล่าวไปไว้ที่ สภ.บ่อผุด เพื่อติดตามหาเจ้าของ และจากการตรวจสอบอย่างละเอียด พบว่ารถคันดังกล่าวสีไม่ตรงกับรายการจดทะเบียน และไม่พบเครื่องหมายแสดงการเสียภาษี รวมทั้งไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนรถด้านหน้า จึงอายัดรถไว้ พร้อมเพื่อสืบสวนหาตัวคนขับและเจ้าของมาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง