เสื้อกันฝนพันล้อรถ จยย. ทำเด็กชายแขนหัก

เสื้อกันฝนพันล้อรถ จยย. ทำเด็กชายแขนหัก

View icon 60
วันที่ 25 ก.ย. 2567 | 19.18 น.
ข่าวในประเทศ
แชร์
อุทาหรณ์เตือนภัยช่วงหน้าฝน เด็กชายใส่เสื้อกันฝนไม่พอดีตัว ปลายเสื้อเข้าไปพันล้อรถ จยย.แถมดูดแขนเข้าไปด้วย

เมื่อวันที่ 25 กันยายน 2567 อาสาสมัครหน่วยกู้ชีพฮุก 31 นครราชสีมา จุดจอหอ ได้รับแจ้งเหตุจากพลเมืองดีว่ามีนักเรียนชายประสบอุบัติเหตุแขนติดอยู่ในล้อรถจักรยานยนต์ เหตุเกิดบนถนนมิตรภาพ (ทางหลวงหมายเลข 2) ช่วงทางลงสะพานข้ามทางรถไฟบ้านสระธรรมขันธ์ ตำบลบ้านโพธิ์ อำเภอเมืองนครราชสีมา

ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ สีน้ำเงิน ล้มคว่ำอยู่ข้างทาง พร้อมร่างของเด็กชายอายุประมาณ 8-10 ปี สวมเสื้อพละสีเหลืองของโรงเรียนประถมในพื้นที่ แขนซ้ายช่วงข้อมือติดอยู่ในซี่ลวดล้อหลัง ท่ามกลางสายฝน เจ้าหน้าที่อาสาสมัครต้องใช้เครื่องมือตัดซี่ลวดเพื่อช่วยเหลือเด็กชายออกมา เบื้องต้นพบว่าแขนของเด็กมีอาการผิดรูป ก่อนจะปฐมพยาบาลและรีบนำส่งโรงพยาบาลมหาราช นครราชสีมา เพื่อรับการรักษาอย่างเร่งด่วน

จากการสอบถามนายอัครพล ก้อนเพชร เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฮุก 31 นครราชสีมา ที่เข้าไปช่วยเหลือ บอกว่า ผู้บาดเจ็บนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ โดยมีผู้ปกครองเป็นผู้ขับขี่และกำลังมุ่งหน้าไปโรงเรียน แต่เนื่องจากเสื้อกันฝนที่สวมใส่มีขนาดใหญ่กว่าร่างกาย ทำให้ปลายเสื้อไปพันกับล้อหลังของรถจนเกิดอุบัติเหตุล้มคว่ำ และแขนของเด็กไปติดคาล้อดังกล่าว จึงอยากฝากเตือนผู้ปกครองที่ขี่รถจักรยานยนตร์ไปส่งลูก ให้ระมัดระวังเสื้อกันฝนไปติดล้อด้วย ซึ่งขณะนี้ผู้บาดเจ็บอยู่ในการดูแลของทีมแพทย์อย่างใกล้ชิด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง