ลูกล้างผลาญ ติดยา บังคับพ่อไปยืมเงิน

View icon 35
วันที่ 28 ก.ย. 2567 | 16.16 น.
เจาะประเด็นข่าว 7HD
แชร์
เจาะประเด็นข่าว 7HD - ข่าวนี้ ไม่รู้ว่าลูกบังเกิดเกล้ามาจากที่ไหน ทั้งติดยาเสพติด เสพติดแต่งรถซิ่ง ล้างผลาญเงินพ่อแม่กว่า 7 ล้านจนหมดเกลี้ยง ติดหนี้ไปทั่ว ยังไม่สาแก่ใจ บังคับพ่อให้ไปยืมเงิน ไม่ทำตามก็ซ้อมจนช้ำไปทั้งตัว จนต้องหนีตายไปขอความช่วยเหลือ

พ่อพิการอายุ 64 ปี หนีตายจากลูกทรพีไปขอให้เพื่อนบ้านช่วยพาไปขอพึ่งใบบุญอยู่ที่วัดผาสุขมณีจักร อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี เพราะเป็นวัดที่เคยมาบวช รอให้เพจสายไหมต้องรอดมาช่วย โดยสภาพที่ทีมข่าวเจอ เรียกได้ว่าสุดจะน่าสลดใจ เพราะตามตัวเต็มไปด้วยบาดแผลฟกช้ำ ตั้งแต่หัวจรดเท้า

คุณพ่อบอกว่า ทั้งหมดคือ ฝีมือของลูกรักที่ส่งไปเรียนถึงต่างประเทศ แต่เรียนไม่จบ กลับมาติดยาเสพติด ติดการพนัน ใช้เงินเกษียณกว่า 7 ล้านบาทจนหมดเกลี้ยง ไปกับยากับการแต่งรถซิ่ง ซ้ำยังไปกู้เงินจนหนี้สินจนชักหน้าไม่ถึงหลัง ที่ร้ายกว่านั้น คือ ทำร้ายพ่อแม่แบบวันเว้นวัน จนภรรยาเสียชีวิตเขายิ่งโดนหนัก ที่ต้องหนีตายเพราะบังคับให้พ่อไปขอยืมเงินคนอื่น แต่พ่อไม่ยอม ลูกก็ทำร้ายร่างกายจนพ่อทนไม่ไหว ยอมรับกลัวไม่อยากกลับบ้าน แม้จะโดนขนาดนี้แต่ด้วยความเป็นพ่อก็ไม่อยากให้ดำเนินคดี เพราะสงสารลูก

เพื่อนบ้าน บอกว่า ชาวบ้านได้ยินเสียงร้องด้วยความทรมานแทบทุกคืน จนล่าสุด ผู้ก่อเหตุคว้าขวดตีหัว กระทืบพ่อ จนช้ำไปทั้งตัว ต้องหนีมาแบบนี้เธอทนไม่ได้จึงช่วยพาหนีมาขอความช่วยเหลือ กลัวเรื่องจะเลวร้ายถึงแก่ชีวิต ก่อนหน้านี้ภรรยาของคุณลุง ก็ถูกลูกชายทุบตีเป็นประจำจนกระดูกหัก สุดท้ายเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็ง

จากนั้น เพจสายไหมต้องรอด พร้อมตำรวจ สน.บางชัน เจ้าหน้าที่ พม. ไปที่บ้านเกิดเหตุ ช่วงแรกลูกชายไม่อยู่บ้านจึงตามตัวกลับมา เมื่อลูกชายกลับมาก็อ้างว่าเอารถไปขายใช้หนี้ และเอาเงินให้พ่อ พร้อมขอโทษที่ตัวเองทำร้าย ยอมรับทำไปเพราะเครียดเรื่องเงิน และที่ต้องดูแลพ่อ แต่ปฏิเสธไม่ได้เสพยาเสพติด พอคาดคั้นถึงรับว่าเสพไปเมื่อเร็ว ๆ นี้ เบื้องต้นตำรวจนำตัวลูกชายไปตรวจสารเสพติด พร้อมพาพ่อไปส่งโรงพยาบาล เตรียมดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง