แจ้งข้อหาทั้ง 3 คน ศึกรักสามเส้า

View icon 44
วันที่ 30 ก.ย. 2567 | 11.01 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ข่าวนี้เป็นเรื่องของรักสามเส้า ภรรยาหลวงทะเลาะกับภรรยาน้อย สามีเป็นคนกลางเข้าห้ามปราม แต่พูดจาไม่รู้เรื่อง ใช้เท้าเตะกลางหลังภรรยาหลวง 2 ที ก่อนที่ตำรวจจะเรียกทั้ง 3 คน มาแจ้งข้อกล่าวหาทะเลาะวิวาท และทำร้ายร่างกาย

เหตุการณ์รักสามเส้านี้ เกิดขึ้นเมื่อคืนที่ผ่านมา (29 ก.ย.) บริเวณถนนเทศบาล 4 ก่อนออกถนนนารายณ์ปราบศึก ตำบลปากน้ำ อำเภอเมืองสมุทรปราการ ตำรวจไปตรวจสอบพบผู้บาดเจ็บเป็นหญิง อายุ 42 ปี นอนอยู่บนทางเท้า โดยมีบาดแผลฉีกขาดที่คิ้วข้างขวา ส่วนที่หัวปูดบวม และมีอาการปวดที่ก้นกบ เพราะล้มกระแทก เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จึงเข้าไปช่วยเหลือ พร้อมทั้งนำตัวส่งโรงพยาบาล และตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเศษหินแตกกระจายเต็มพื้นถนน และยังพบรองเท้าแตะ 1 คู่

ชาวบ้านใกล้จุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นคนเข้าไปห้ามปราม ให้ข้อมูลกับตำรวจว่า ผู้หญิงคนบาดเจ็บเป็นภรรยาหลวง ไปทะเลาะกับผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งทราบว่าเป็นภรรยาน้อย และนัดเคลียร์ปัญหารักสามเส้า แต่ตกลงกันไม่ได้ ฝ่ายภรรยาหลวงจึงหันไปคว้าก้อนหินปาใส่ ก่อนที่จะวิ่งเข้าไปตบตีกัน หลังจากนั้นฝ่ายสามีที่เห็นเหตุการณ์ก็เข้าไปห้ามปราม แต่พูดจากันไม่รู้เรื่อง ด้วยความโมโหจึงใช้เท้าเตะเข้าที่กลางหลังของภรรยาหลวง 2 ที

ซึ่งล่าสุด ตำรวจได้เรียกทั้ง 3 คน ไปแจ้งข้อหากล่าวหา คือ ทะเลาะวิวาท และทำร้ายร่างกาย ก่อนที่จะให้ประกันตัวไป พร้อมทั้งกำชับห้ามทะเลาะกันอีก เพื่อให้จบปัญหารักสามเส้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง