พบศพหนุ่มถูกยิงทิ้งข้างทาง ค้นกระเป๋าเจอยาบ้า 425 เม็ด สาเหตุคาดขัดแย้งธุรกิจผิดกฎหมาย

พบศพหนุ่มถูกยิงทิ้งข้างทาง ค้นกระเป๋าเจอยาบ้า 425 เม็ด สาเหตุคาดขัดแย้งธุรกิจผิดกฎหมาย

View icon 80
วันที่ 4 ต.ค. 2567 | 11.17 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (4 ต.ค. 67) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 01.30 น. ที่ผ่านมา ร.ต.ท.หญิง ฐานิต ลิ้มสวัสดิ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ควนขนุน พร้อมด้วย พ.ต.อ.สการียา ยูโซ๊ะ ผกก.สภ.ควนขนุน รวมทั้งเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และกู้ภัยตำบลชะมวง ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุยิงกันเสียชีวิต 1 คน

ที่เกิดเหตุบริเวณริมถนนชะมวง-ไสเตียน ฝั่งตรงข้ามทางเข้าสำนักงานขนส่ง สาขาควนขนุน ท้องที่ ม.1 ต.ชะมวง อ.ควนขนุน จ.พัทลุง พบศพ นายอนันต์ชัย อายุ 29 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืน ขนาด 9 มม. และอาวุธปืนลูกซองเข้าที่บริเวณศีรษะจำนวนรายรู นอกจากนั้นทางตำรวจได้พบกระเป๋าสีดำขนาดเล็ก 1 ใบ โดยมีทรัพย์สินอยู่ภายใสนกระเป๋าหลายรายการ อาทิ ยาบ้า 425 เม็ด โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง เงินสด 7,990 บาท อาวุธมีด 1 เล่ม ฯลฯ

จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นคนในพื้นที่ ต.คลองขุด อ.เมืองสตูล จ.สตูล และมามีครอบครัวในพื้นที่ ต.โตนดด้วน อ.ควนขนุน ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตได้ขี่รถจักรยานยนต์ ทะเบียน 1 กข.5785 สตูล ออกจากบ้านพักมายังจุดเกิดเหตุ คาดว่าน่าจะมีการพบกับกลุ่มคนร้าย จนนำไปสู่การโต้เถียง และถูกยิงเสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า สาเหตุน่าจะมาจากความขัดแย้งเรื่องการค้าสิ่งผิดกฎหมาย ส่วนอาวุธปืนที่ใช้ในการก่อเหตุนั้นในเบื้องต้นคาดว่าน่าจะเป็นอาวุธปืนลูกซองสั้นแบบไทยประดิษฐ์ และอาวุธปืนขนาด 9 มม. หลังพบปลอกกระสุนปืนตกอยู่ในที่เกิดเหตุ ซึ่งทางตำรวจจะได้เร่งสืบสวนสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง และติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง