เพื่อนสนิทเศร้า ช่างเฟอร์นิเจอร์ ลั่นไกปลิดชีวิตตัวเองคาบ้าน

เพื่อนสนิทเศร้า ช่างเฟอร์นิเจอร์ ลั่นไกปลิดชีวิตตัวเองคาบ้าน

View icon 166
วันที่ 5 ต.ค. 2567 | 11.27 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เพื่อนสนิทเศร้า หนุ่มช่างเฟอร์นิเจอร์ ลั่นไกปลิดชีวิตตัวเองคาบ้านพัก เผย เพิ่มยืมเงินเพื่อน 100 บาท ก่อนคิดสั้น

วันนี้ (5 ต.ค.67) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ค่ำวานนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางศรีเมือง ได้รับแจ้งเหตุชายยิงตัวเองเสียชีวิตภายในบ้านพัก จึงพร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งรีบรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 2 ชั้นครึ่ง บริเวณชั้นลอย พบศพนายศราวุฒิ อายุ 37 ปี ช่างเฟอร์นิเจอร์ ใส่เสื้อโปโลแขนสั้นลายขาว-กรมท่า สวมกางเกงขาสั้นสีดำ สภาพศพนอนตะแคงเสียชีวิตจมกองเลือด พบบาดแผลถูกกระสุนปืนบริเวณศีรษะด้านซ้าย ใกล้กันพบอาวุธปืนแม็กกาซีนขนาด .32 วางอยู่บนโซฟาไม้ มีขวดเหล้า 3 ขวด และรอบ ๆ ห้องมีขวดเบียร์จำนวนมาก พบแก้วที่มีลักษณะคล้ายเพิ่งดื่มแล้ววางไว้

นายจีระศักดิ์ เพื่อนสนิทผู้ตาย เล่าว่า มีคนโทรไปบอกว่าเพื่อนยิงตัวตาย ตนจึงรีบมาดู เห็นเพื่อนนอนจมกองเลือดอยู่ มีรอยกระสุนที่ขมับด้านซ้าย จึงเข้าไปหยิบปืน เพราะปืนขึ้นลำค้างไว้ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตามขึ้นไป โดยผู้ตายเป็นเพื่อนรักตน ไม่เคยบ่นอะไรให้ฟัง วัน ๆ พูดแต่อยากกินเหล้า กินเบียร์ กินทุกวัน อย่างอื่นตนไม่รู้ ผู้ตายปกติไปทำงานโอทีแถวบางกร่าง และอยู่กินเหล้ากับตน 4-5 ทุ่มก็กลับบ้านเป็นแบบนี้ตลอด ตนไม่ทราบปัญหาอื่น ๆ ไม่รู้เลยว่าผู้ตายมีเรื่องทุกข์ใจอะไร

ด้านนายสรายุทธ์ อายุ 38 ปี เล่าว่า ตนนอนอยู่กับน้องในห้อง จากนั้นผู้ตายเดินมาหาบอกว่าจะไปแล้ว ตนคิดว่าผู้ตายจะออกไปซื้อของ ซักพักได้ยินเสียงปืนจึงออกไปดูเห็นผู้ตายนอนจมกองเลือดอยู่ ก่อนหน้านั้นผู้ตายก็ไม่มีอาการผิดปกติอะไร ไม่มีเหตุการณ์ที่ทำให้ตนเอะใจว่าผู้ตายจะก่อเหตุ เพราะทำงานด้วยกันปกติ และผู้ตายดื่มทุกวัน ก่อนก่อเหตุก็คุยกันรู้ คิดว่าคงมาบอกลาตน และตนไม่ทราบว่าผู้ตายนำปืนมาจากไหน ส่วนเรื่องที่ผู้ตายเล่นการพนันหรือไม่ตนไม่ทราบ

ทั้งนี้ จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายได้ทักแช็ตทางเฟซบุ๊กไปขอเงินเพื่อน 100 บาท เพื่อซื้อยาสูบ และบ่นว่าตัวเองไม่มีเงินเลย ก่อนจะมาคิดสั้นก่อเหตุสลดดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง