สอบปากคำ สันติ-อดีตนักมวย เจ้าตัวรับสารภาพทุกข้อหา ลั่น “ไม่คิดจะทำร้ายใคร”

สอบปากคำ สันติ-อดีตนักมวย เจ้าตัวรับสารภาพทุกข้อหา ลั่น “ไม่คิดจะทำร้ายใคร”

View icon 93
วันที่ 7 ต.ค. 2567 | 15.12 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
คุมตัว สันติ-อดีตนักมวย สอบปากคำ เจ้าตัวรับสารภาพทุกข้อหา อ้างทำธุระเสร็จจะมอบตัว แต่ถูกจับได้ก่อน พร้อมขอโทษตำรวจ-ผู้เสียหาย ลั่น “ไม่คิดจะทำร้ายใคร”

หลังจับตัวนายสันติ อดีตนักมวย ที่ก่อเหตุยิงสู้ตำรวจได้เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (7 ต.ค.67) ล่าสุด เมื่อประมาณ 14.00 น. ที่ผ่านมา พนักงานสอบสวนได้ควบคุมตัว นายสันติ มาสอบสวนที่ สน.บางซื่อ โดยมี พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เดินทางมาสอบปากคำนายสันติด้วยตนเอง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างการควบคุมตัวนายสันติมาสอบปากคำ เจ้าตัวได้ตอบคำถามสื่อสั้น ๆ ถึงเรื่องการยิงต่อสู้กับตำรวจว่า “ไม่คิดจะทำร้ายใคร” ก่อนเดินเข้าอาคารไปด้วยสีหน้าเรียบเฉย

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : รวบแล้ว "สันติ" อดีตนักมวยยิงสู้ตำรวจหนีหมายจับคดีลักทรัพย์ จี้ตัวประกัน จนมุมคาด่านตำรวจสกัดจับที่โคราช

ทั้งนี้มีรายงานข่าวว่า ระหว่างการสอบสวน นายสันติ ยอมรับว่า ได้เหมารถแท็กซี่ 8,000 บาท ค่าน้ำมัน 1,000 บาท ให้ไปส่งที่ จังหวัดอำนาจเจริญ หลังทำธุระเสร็จแล้วจะมอบตัว แต่เจอตำรวจสกัดจับกุมได้ก่อน ส่วนที่บอกว่าไม่มีบัตร เพราะไม่อยากให้ตำรวจแตะตัว เนื่องจากนายสันติพกปืนที่เอว ขณะเดียวกันเจ้าตัวได้ขอโทษตำรวจ และขอโทษผู้เสียหายที่ทำให้เดือดร้อน พร้อมรับสารภาพทุกข้อหา

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมแจ้ง 6 ข้อหา ฐานพยายามฆ่าเจ้าพนักงาน, มีอาวุปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครองครอบโดยไม่ได้รับอนุญาต, พกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือที่สาธารณะ โดยไม่ได้รับอนุญาต, พกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไปในเมือง หมูบ้าน หรือที่สาธารณะ โดยไม่มีเหตุเร่งด่วน, ยิงปืนโดยใช่เหตุ ในเมือง หมูบ้าน หรือชุมชน และ บุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืน ส่วนเรื่องการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ จะพิจารณาภายหลัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง