หนุ่มเมาหนัก ล้มคอเสื้อเกี่ยวกับตะปูแคร่ไม้ไผ่รั้งคอ จนขาดอากาศหายใจเสียชีวิต

หนุ่มเมาหนัก ล้มคอเสื้อเกี่ยวกับตะปูแคร่ไม้ไผ่รั้งคอ จนขาดอากาศหายใจเสียชีวิต

View icon 46
วันที่ 24 ต.ค. 2567 | 11.47 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (24 ต.ค. 67) พ.ต.ท.ขจรศักดิ์ พงศ์ทิพย์ สว.(สอบสวน) สภ.แม่ทะ จ.ลำปาง รับแจ้งเหตุคนเสียชีวิตที่บริเวณบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.บ้านบอม อ.แม่ทะ จ.ลำปาง จึงรถไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์รพ.แม่ทะ ในที่เกิดเหตุพบศพนายพีระพงษ์ อายุ 48 ปี เสียชีวิตในสภาพนอนคว่ำหน้าใกล้กับแคร่นอนไม้ไผ่ โดยคอเสื้อด้านหลังไปเกี่ยวกับตะปูจนคอเสื้อด้านไปรั้งคอเอาไว้ จากการชันสูตรเบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ชั่วโมง
  
จากการสอบถามนางหญิงอายุ 60 ปี ซึ่งเป็นอาของผู้เสียชีวิตเบื้องต้นทราบว่าผู้เสียชีวิตติดสุราเรื้อรังมานานหลายปี ญาติเคยส่งไปบำบัดมาแล้วหลายรอบแต่พอกลับมาก็กลับมาดื่มสุราอีก ช่วงที่ได้เงินหมื่นจากรัฐบาลผู้ตายก็ได้นำเงินไปใช้หนี้ร้านค้าที่ไปเชื่อเขาไว้ และบางส่วนก็นำมาซื้อเหล้า ตั้งแต่วันที่ได้เงินจนมาถึงวันนี้และมีคนเห็นผู้ตายครั้งสุดท้ายนั่งดื่มเหล้าอยู่ที่แคร่ไม้เมื่อวานตอนเย็นกระทั่งเช้าวันนี้ก็พบว่าผู้ตายกลายเป็นศพดังกล่าว
   
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตร. สันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตคงเมาสุราอย่างหนักและเกิดล้มลงเป็นจังหวะที่คอเสื้อไปเกี่ยวกับตะปูที่แคร่ไม้ทำให้คอเสื้อเกี่ยวรั้ง คอผู้ตายไว้ประกอบกับผู้เสียชีวิตเมาหนักทำให้ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้จึงเกิดเหตุสลดดังกล่าวและทางญาติไม่ติดใจสาเหตุการตายเจ้าหน้าที่จึงมอบร่างผู้ตายให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลศพตามศาสนาต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง