รวบหนุ่มคลั่งรัก ขโมยรถ จยย.ตามหาแฟนสาว

View icon 29
วันที่ 24 ต.ค. 2567 | 22.32 น.
ประเด็นเด็ด 7 สี
แชร์
ประเด็นเด็ด 7 สี - คดีนี้หนุ่มขี้ลืมจอดรถจักรยานยนต์ทานอาหารแล้วเสียบกุญแจรถคาไว้ พอทานเสร็จเดินมาที่รถ รถหายหาไม่เจอ เพราะถูกหนุ่มคลั่งรักขโมยไป

ตำรวจ สน.ท่าข้าม จับกุม นายธนากร อายุ 26 ปี คนร้ายก่อเหตุลักรถจักรยานยนต์ หลังมีผู้เสียหายเข้าแจ้งความว่าถูกขโมยรถจักรยานยนต์ขณะจอดรับประทานอาหาร ในซอยท่าข้าม 8 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ เหตุเกิดวันที่ 15 ตุลาคม ผู้เสียหายบอกว่าจอดทิ้งไว้ 30 นาที พอกลับมาถึงรถก็หายไป พอนึกดูอีกที หายเพราะตนเองลืมกุญแจเสียบคาไว้ที่รถ ทั้งเจ็บใจตัวเอง และเจ็บใจคนร้ายที่มาเอารถ

ผู้เสียหายทำใจแล้วว่าอาจไม่ได้รถคืน แต่จู่ ๆ พ่อของนายธนากร ผู้ก่อเหตุ มาเข้าให้ข้อมูลกับตำรวจ วันที่ 23 ตุลาคม บอกว่า คนที่เอารถไปคือลูกชายตนเอง หลังจากขโมยรถจักรยานยนต์ก็ขี่ไปหาแฟนสาวที่จังหวัดนครราชสีมา ก่อนนำรถจักรยานยนต์ไปจอดไว้ร้านสะดวกซื้อ ตำบลท้ายเกาะ อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี เมื่อตำรวจได้เบาะแสจึงตามไปจับกุม และยึดของกลางกลับคืนมาได้ พอตำรวจตามไปถึงผู้ต้องหากลับสารภาพแต่โดยดีว่าขโมยรถมา

ส่วนสาเหตุที่ขโมยรถไป นายธนากร บอกว่า ตนเองมีปัญหากับแฟนสาวที่คบหากันมา 1 ปี โดยฝ่ายหญิงบอกว่าตั้งครรภ์กับตนเอง แต่คุยกันไม่ลงตัว ทำให้ฝ่ายหญิงตัดสินใจกลับไปหาแฟนเก่า ผู้ต้องหาเลยร้อนใจอยากไปหา สบโอกาสเจอรถจักรยานยนต์ที่ไหนไม่รู้มาจอดทิ้ง มีกุญแจเสียบทิ้งไว้พอดีเลยขี่ไปตามหาแฟนซะเลย ตำรวจเลยควบคุมตัวผู้ต้องหาไปส่งพนักงานสอบสวน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง