หญิงชาวญี่ปุ่นเดินหน้าฟ้องผู้บริจาคสเปิร์ม หลังรู้ว่าเป็นชาวจีน และโกหกประวัติการศึกษา

หญิงชาวญี่ปุ่นเดินหน้าฟ้องผู้บริจาคสเปิร์ม หลังรู้ว่าเป็นชาวจีน และโกหกประวัติการศึกษา

View icon 927
วันที่ 14 ม.ค. 2565 | 15.57 น.
7hdร้อนออนไลน์
แชร์
วานนี้ (13 ม.ค.65) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานถึงเรื่องราวของ หญิงชาวญี่ปุ่น อายุ 30 ปี ที่อาศัยอยู่ในกรุงโตเกียว ที่ตัดสินใจประกาศหาพ่อแม่บุญธรรมให้ลูกคนที่ 2

การประกาศหาพ่อแม่บุญธรรมมีขึ้นหลังทราบว่า ผู้ที่บริจาคสเปิร์มเป็นชาวจีน และแต่งงานแล้ว อีกทั้งยังไม่ได้จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยดังตามที่เคยกล่าวอ้างว่าเป็นชาวญี่ปุ่น โสด และจบจากมหาวิทยาลัยดัง พร้อมทั้งกำลังยื่นฟ้องผู้บริจาค รียกค่าชดเชย 130 ล้านเยน หรือราว 38 ล้านบาทฐานก่อความกระทบกระเทือนทางจิตใจ และจงใจให้ข้อมูลไม่ตรงความเป็นจริง เพื่อหวังมีเพศสัมพันธ์กับเธอ

ความผิดพลาดดังกล่าวเกิดขึ้นจากการที่หญิงคนดังกล่าวอยากมีลุกคนที่ 2 แต่สามีมีความผิดปกติทางพันธุกรรมซึ่งอาจส่งผลต่อลูก เธอจึงหาผู้บริจาคสเปิร์มผ่านสื่อออนไลน์ จนได้นัดพบและมีเพศสัมพันธ์กันถึง 10 ครั้งในระยะเวลา 3 เดือน จนมาทราบความจริงขณะที่ตั้งครรภ์ซึ่งสายเกินไปที่จะทำแท้ง

ล่าสุด ลูกคนที่ 2 ของเธออยู่ในความดูแลของสถานรับเลี้ยงเด็กแห่งหนึ่งในกรุงโตเกียว  ขณะที่ เจ้าหน้าที่สวัสดิภาพเด็กในญี่ปุ่น ได้ตำหนิหญิงคนนี้ว่า มองเด็กเป็นเหมือนวัตถุชิ้นหนึ่ง และคิดว่าการให้เด็กอยู่กับพ่อแม่บุญธรรมที่พร้อม  น่าจะดีสำหรับเด็กมากกว่า