ชายถูกฆ่าปาดคอทิ้งคลองส่งน้ำ ตำรวจรู้ตัวคนร้ายแล้ว

ชายถูกฆ่าปาดคอทิ้งคลองส่งน้ำ ตำรวจรู้ตัวคนร้ายแล้ว

View icon 347
วันที่ 30 พ.ย. 2565 | 12.23 น.
ข่าวช่อง7HD
แชร์
ศพชายถูกฆ่าปาดคอทิ้งคลองส่งน้ำ สุพรรณบุรี ตำรวจรู้ตัวคนร้ายแล้ว คาดว่าคนร้ายมีอย่างน้อย 2 คน

จากรณี พ.ต.อ.ปราโมทย์  โพธิ์พันธุ์ ผกก.สภ.อู่ทอง  จ.สุพรรณบุรี ตรวจสอบกรณีพบศพชายถูกฆ่าปาดคอทิ้งคลอง ในคลองส่งน้ำ ปากคลองน้ำป่า แอล 22 หมู่ที่ 17 ต.ดอนคา ทราบชื่อนายปรีชา อายุ 46 ปี ชาว ต.ดอนคา อ.อู่ทอง จากนั้นเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบแคมป์คนงาน ซึ่งเป็นที่พักของคนงานตัดอ้อย ที่ผู้ตายพักอาศัยอยู่  ทราบว่าที่แคมป์คนงานช่วงนั้นไม่มีคนงานอยู่ ก่อนหน้านี้มีเพียงนายปรีชา ผู้ตาย มาขออาศัยอยู่เพียงคนเดียว ซึ่งเป็นห้องแถวมีจำนวน 10 ห้อง โดยตรวจพบคราบเลือดในห้องที่ 4 และมีหยดเลือดอยู่บริเวณหน้าห้องพักที่ 3 และ 4  ซึ่งนายปรีชาผู้ตายจะพักอยู่ห้องที่ 3 แต่ที่ห้องที่ 4 เป็นห้องที่เกิดไฟไหม้จากการจุดไฟเผาเสื้อผ้า

โดยในห้องที่ 4 มีรอยหยดเลือดที่พื้นในห้อง และผนังห้อง รวมถึงหน้าห้องก็มีหยดเลือด พบใบเลื่อย มีดข้อ อยู่ในกองขี้เฒ่า ทางตำรวจจึงได้ทำการเก็บหลักฐานภายในห้อง พร้อมกับเก็บตัวอย่าง DNA จากคนใกล้ชิด รวมถึงนายค้ำ ที่เป็นคนดูแลสถานที่ พร้อมนำรถพ่วงข้าง และ อาวุธมีดที่พบอยู่ในรถพ่วงข้าง ของลุงค้ำ ที่มาทำการตรวจสอบ

ด้านลุงค้ำ ผู้ดูแลสถานที่กล่าวว่า ไม่ทราบว่าเสื้อผ้าและ พวกใบเลื่อย  มีดข้อ มาอยู่ในห้องที่ถูกไฟไหม้ได้อย่างไร ปกติห้องนี้จะเป็นห้องว่างเปล่าไม่มีข้าวของ เพราะผู้ตายจะนอนอยู่ในห้องที่ 3 และเสื้อผ้าก็จะเก็บไว้ในห้องที่ 3 เบื้องต้นจากตรวจสอบห้องพักแล้ว คาดว่าผู้ตายน่าจะถูกฆ่าในห้องพักที่ 4 และคนร้ายน่าจะมีไม่ต่ำกว่า 2 คน หลังจากลงมือสังหารแล้ว น่าจะช่วยกันนำร่างมาโยนทิ้งน้ำคลองที่อยู่ฝั่งตรงข้ามถนนของที่พัก และได้กลับมาจุดไฟเผาทำลายหลักฐานก่อนจะหลบหนีไป

วันที่ 30 พ.ย.พ.ต.อ.ปราโมทย์  โพธิ์พันธุ์ ผกก.สภ.อู่ทอง  จ.สุพรรณบุรี เปิดเผยว่าได้ให้กำลังชุดสืบสวนลงพื้นที่เร่งตรวจสอบไล่ภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนี และได้ให้พนักงานสอบสวนสอบพยานที่เกี่ยวข้องไปแล้วหลายราย เพื่อไว้เป็นหลักฐาน ที่จะเป็นเบาะแสเชื่อมโยงไปถึงตัวคนร้ายได้ คาดว่าคนร้ายมีอย่างน้อย 2 คน เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจพอจะทราบเค้าของคนร้ายบ้างแล้ว แต่ขอยังไม่ขอเปิดเผยข้อมูล เนื่องจากเกรงว่าจะเสียรูปคดี ขอเวลาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำงานก่อน เชื่อว่าคดีนี้ทางตำรวจจะสามารถสืบสวนติดตามจับกุมตัวคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีได้ในเร็วๆ นี้
  ด้าน พ.ต.ต อานาจ อินท์พันคำ ร้อยเวรเจ้าขอคดี เปิดเผยว่าตอนนี้ได้ส่งร่างของผู้เสียชีวิต ไปพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวช สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อตรวจหาสาเหตุการเสียชีวิต ว่าเกิดจากอะไร และรอยบาดแผลที่คอของผู้ตายว่าเกิดจากอะไร พร้อมกับรอผลพิสูจน์ DNA ของผู้เสียชีวิต เนื่องจากอาจจะพบ DNA แฝงของคนร้าย

ด้านภรรยาและลูกชาย ของผู้ตาย บอกว่าพบผู้ตายครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 26 พ.ย ที่ผ่านมา ผู้ตายกลับมาบ้านช่วงบ่าย ก็คุยกันดี และยังได้ทำกับข้าวไปกินที่แคมป์คนงาน และได้เดินกลับไปเมื่อช่วงตอนเย็นของวันเดียวกัน ปกติผู้ตายก็ดื่มสุราเป็นประจำอยู่แล้ว แต่ก็ไม่เคยไปทะเลาะกับใคร ดื่มแล้วก็นอน มีแต่เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมาผู้ตายได้ทะเลาะกับตนเอง เพราะตนเองได้บอกว่าไม่อยากให้ผู้ตายดื่มสุราบ่อย เพราะเงินที่ทำงานได้จะได้เอามาใช้จ่ายในครอบครัว ด้วยความโมโหจึงไล่ผู้ตายออกจากบ้าน แต่หลังจากนั้นก็กลับมาดีกันคุยกันตามปกติเหมือนเดิมตนเองก็ไม่ทราบจริงๆว่าทำไมถึงเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นกับครอบครัวของตนเอง

ล่าสุดนางถวิล อายุ 52 ปี ภรรยานายปรีชาผู้เสียชีวิต ได้มากับ ลูกชาย เพื่อมาติดต่อทำเรื่องขอรับศพนายปรีชา มาบำเพ็ญกุศล โดยนางถวิล เล่าว่าสามีชอบดื่มเหล้า แต่ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะกับไคร จึงไม่ทราบสาเหตุการเสียชีวิตของสามี ขอให้ทางตำรวจเร่งสืบสวนติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง