ไทม์ไลน์ รองนายกฯ อักษรย่อ ย ฟ้องอาญาสาวคนสนิท พร้อมครอบครัว

View icon 320
วันที่ 11 ม.ค. 2566 | 11.23 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - พนักงานสอบสวน สน.บางยี่ขัน ส่งฟ้องสาวคนสนิท รองนายกรัฐมนตรี "ย" ที่เป็นข่าวโด่งดังแอบมีความสัมพันธ์กัน พร้อมกับสามี และแม่ฝ่ายหญิง ส่วนพ่อ ตำรวจออกหมายจับ เตรียมนำตัวมาดำเนินคดีเพิ่ม

ขณะที่แหล่งข่าว ที่สน.บางยี่ขัน เปิดเผยกับทีมข่าวช่อง 7HD ว่า ไทม์ไลน์ คดีฉ้อโกง โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 22 พฤศจิกายน 2565 รองนายกรัฐมนตรี อักษรย่อ"ย" ส่งทนายความไปแจ้งความดำเนินคดี นางสาว "ธ" หญิงสาวคนสนิท นาย "ก" ผู้เป็นสามี นาง "ข" แม่ของ นางสาว "ธ" และนาย "พ" พ่อของ นางสาว "ธ"

และวันที่ 15 ธันวาคม 2565 พนักงานสอบสวน สน.บางยี่ขัน ได้รวบรวมพยานหลักฐาน แล้วออกหมายเรียกทั้ง 4 คน มาแจ้งข้อหาร่วมกันฉ้อโกง แต่หนึ่งในนั้นคือนาย "พ" พ่อของ นางสาว "ธ" ไม่ได้เดินทางมารับทราบ

จนในที่สุดวันที่ 5 มกราคม 2566 พนักงานสอบสวนได้ออกหมายจับนาย "พ" พ่อของ นางสาว "ธ" หลังไม่ได้เดินทางมารับทราบก่อนหน้านี้

และในวันที่ 10 มกราคมที่ผ่านมานี้เอง พนักงานสอบสวน สน.บางยี่ขัน ได้ส่งสำนวนการสอบสวนพร้อมตัวผู้ต้องหาที่ 1, 2 และ 3 ให้พนักงานอัยการอาญาตลิ่งชัน

สรุปอีกทีคือพนักงานสอบสวนได้สรุปสำนวนส่งฟ้องต่ออัยการแล้ว และขณะนี้อยู่ระหว่างพิจารณาสั่งคดีของอัยการ

ซึ่งข้อมูลจากแหล่งข่าวระบุว่า ส่วนการฟ้องร้องครั้งนี้รองนายกรัฐมนตรี "ย" เพียงต้องการเงินและทรัพย์สินที่ให้ไปคืนเท่านั้น ซึ่งมีจำนวนหลายล้านบาท    

ขณะที่วันที่ 7 มกราคม 2566 ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม  เริ่มออกมาเคลื่อนไหว จะมีการเผยแพร่รายชื่อรองนายกรัฐมนตรีท่านหนึ่งพัวพันกับภรรยาของชาวบ้าน จนกลายเป็นข่าวโด่งดัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง