2 โจ๋ ห้าวจัด! ตระเวนเก็บแต้ม ก่อเหตุไล่ฟันมั่ว จ.สมุทรปราการ

2 โจ๋ ห้าวจัด! ตระเวนเก็บแต้ม ก่อเหตุไล่ฟันมั่ว จ.สมุทรปราการ

View icon 163
วันที่ 24 ม.ค. 2566 | 09.01 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เมื่อเวลา 17.00 น. วานนี้ (23 ม.ค. 66) ผู้ใช้ทางผ่านบริเวณสามแยกโรงเรียนสุขเจริญผล ซอยมังกร-นาคดี ต.แพรกษา อ.เมืองสมุทรปราการ ได้ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปขณะที่วัยรุ่นสี่คน แต่งกายคล้ายเด็กนักเรียนช่าง 2 คน ถูกวัยรุ่น ขี่รถจักรยานยนต์ สีน้ำเงิน สวมหมวกกันน็อกแบบเต็มใบ ใช้อาวุธมีดยาวฟันเข้าที่ศรีษะชายคนเสื้อสีขาวได้รับบาดเจ็บ แล้วขี่รถหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

โดยเจ้าของคลิป เล่าว่า ตนขับรถผ่านช่วงโรงเรียนสุขเจริญผลแพรกษา เห็นผู้ก่อเหตุมองหน้ากับผู้บาดเจ็บ ก่อนที่ฝั่งผู้ก่อเหตุจะถามว่ามองหน้าทำไม จากนั้นผู้ก่อเหตุก็ได้ลงรถ ใช้อาวุธมีดฟันที่ศีรษะและแขนรวม 2 ครั้ง จนได้รับบาดเจ็บก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะหลบหนีไป ส่วนผู้บาดเจ็บนั้น เพื่อนที่มาด้วยกันพาขึ้นรถไปส่งโรงพยาบาลก่อนที่เจ้าหน้าที่จะมาถึง

ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบร่องรอยเศษกระจกที่แตก และคราบเลือดจำนวนมากบริเวณที่เกิดเหตุ แต่ไม่พบตัวผู้บาดเจ็บ ผู้สื่อข่าวได้สอบถามวินจักรยานยนต์รับจ้างละแวกใกล้เคียงให้ข้อมูลว่า คู่กรณีขี่จักรยานยนต์มาฝั่งละ 1 คัน ซ้อนท้ายกันมา ลักษณะผ่านมาเจอกันโดยบังเอิญ หันมาอีกทีก็ลงมือฟันผู้บาดเจ็บ คนแถวนั้นก็ยังตะโกนห้ามปราบหลังจากเกิดเหตุก็ขี่รถหลบหนีไป

ขณะที่อีกเหตุการณ์ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 17.17 น. ในวันเดียวกัน ภายในซอยทรัพย์บุณชัย 28 ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทุรปราการ ผู้เสียหายเล่าว่าระว่างที่ตนกำลังจะขับรถกลับบ้าน ได้เจอกับผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นคันเดียวกันกับที่ก่อเหตุในซอยมังกร ขี่มาประกบ ก่อนที่จะชนรถตนจนล้ม แล้วใช้อาวุธมีดไล่ฟัน แต่โชคดีที่ตนไม่ได้รับบาดเจ็บ หลังเกิดเหตุตนได้เข้าแจ้งความเอาไว้แล้ว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุรวบรวมพยานหลักฐานและจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดโดยรอบแล้วเพื่อเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป