ภาพเป็นข่าว : ชายอายุ 67 ปี เดินข้ามถนนไม่พ้น ถูกรถกระบะชนเสียชีวิต จ.นนทบุรี

View icon 6
วันที่ 29 ม.ค. 2566 | 04.25 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - เกิดเหตุสลดเมื่อชายอายุ 67 ปี กำลังเดินข้ามถนน แต่ไม่พ้นถูกรถกระบะชนเข้าอย่างจัง จนร่างลอยก่อนจะกระแทกลงพื้นเสียชีวิต

ภาพวงจรปิดบันทึกภาพขณะที่ชายอายุ 67 ปี กำลังเดินข้ามถนน บริเวณถนนติวานนท์ มุ่งหน้าแยกกระทรวงสาธารณสุข ตำบลตลาดขวัญ อำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี ก่อนที่จะถูกรถกระบะชนเข้าอย่างจังจนร่างลอย ก่อนจะกระแทกกับพื้นถนนเสียชีวิต

หลังเกิดเหตุตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และอาสากู้ภัยลงพื้นที่เข้าไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ ก่อนจะพบรถกระบะคันสีขาว โดยไฟหน้ารถฝั่งซ้ายแตก กระจกร้าว กันชนบุบ ใกล้กันพบผู้เสียชีวิต 1 คน ทราบชื่อคือ นายสุชาติ อึ่งประดิษฐ์ อายุ 67 ปี ในสภาพหัวกะโหลกแตก ใบหน้ามีคราบเลือด ตามลำตัวมีรอยฟกช้ำ และข้อเท้าหัก

จากการสอบถามชายอายุ 37 ปี คนขับรถกระบะ เล่าว่า ตนขับรถมาตามถนนในเลนขวาสุด เพื่อที่จะกลับรถไปยังจังหวัดนครปฐม โดยวิ่งตามรถคนอีกคันมา จู่ ๆ เห็นผู้เสียชีวิตวิ่งข้ามถนนมา ทำให้มองไม่เห็น จึงเบรกและหลบไม่ทัน ทำให้ชนผู้เสียชีวิตเข้าอย่างแรง จนมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้นตำรวจได้ลงพื้นที่เก็บรวบรวมหลักฐานในที่เกิดเหตุ และนำตัวคนขับรถกระบะไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่โรงพัก ส่วนร่างของผู้เสียชีวิตได้ให้อาสากู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลเพื่อให้แพทย์ทำการไปพิสูจน์อย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนประสานญาติมารับตัวไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง