เตรียมประสานไต้หวัน สอบดาราสาว อ้างถูกตำรวจเรียกเงิน

View icon 40
วันที่ 29 ม.ค. 2566 | 20.05 น.
ข่าวภาคค่ำ
แชร์
ข่าวภาคค่ำ - ยังคงมีความคืบหน้ากรณีดาราสาวชาวไต้หวันที่อ้างว่า ถูกตำรวจเรียกเงินแลกกันการไม่ถูกดำเนินคดี ล่าสุดตำรวจไทยเตรียมประสานตำรวจไต้หวันสอบปากคำดาราสาวและเพื่อนแล้ว เพื่อให้เกิดความชัดเจน

ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล วันนี้มีการประชุมเพื่อเร่งคลี่คลายกรณีดาราสาวชาวไต้หวัน อ้างว่าถูกตำรวจเรียกรับเงินแลกกับการไม่ดำเนินคดี โดยพลตำรวจตรีธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติได้สั่งการมายังศูนย์สืบสวนตำรวจนครบาล ให้เข้าร่วมคลี่คลายคดี หลังผ่านมากว่า 25 วัน แต่ยังไม่มีความชัดเจน โดยสิ่งแรกจะทำคือวันพรุ่งนี้ (30 ม.ค.) จะประสานไปยังตำรวจกองการต่างประเทศ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ให้ช่วยประสานไปยังดาราสาวชาวไต้หวัน และเพื่อนรวม 4 คน เพื่อให้ปากคำอย่างเป็นทางการถึงกรณีที่เกิดขึ้นว่า ในวันเหตุตำรวจนายใดเป็นผู้เรียกรับผลประโยชน์ หากไม่สะดวกจะส่งตำรวจไทยบินไปไต้หวัน เพื่อบันทึกคำให้การ ให้ได้ข้อมูลที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้น

ส่วนการตรวจสอบภาพวงจรปิดที่ตำรวจได้รับมา ขณะนี้มีเพียงภาพวงจรปิดระยะไกล ไม่สามารถชี้ชัดถึงตัวบุคคล หรือเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้