สาวสุดช็อก!! ขับรถมาดีๆ ไม่รู้ทับคนตายจนรถยางแตก

สาวสุดช็อก!! ขับรถมาดีๆ ไม่รู้ทับคนตายจนรถยางแตก

View icon 2.1K
วันที่ 5 ก.พ. 2566 | 09.13 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
(5 ก.พ.66) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลางดึกเมื่อคืนนี้ (4  ก.พ.66) ตำรวจ สภ. ระเบาะไผ่ รับแจ้งมีเหตุพบผู้เสียชีวิตบริเวณกลางถนน 304 เส้นทางกบินทร์บุรีมุ่งหน้าเขาหินซ้อน บริเวณหมู่ 11 ต.หนองโพรง  อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิต คือ นายกฤษฎา อายุ 30 ปี ตามร่างกายมีแผลฉีกขาดทั่วตัว ท้องแตกไส้ไหลออกมา ห่างไปประมาณ 10 เมตร พบรถจักรยานยต์เวสปา สีขาว ล้มอยู่บริเวณไหล่ทาง ห่างไปอีกประมาณ 300 เมตร พบรถยนต์สีขาว กันชนหน้าไฟตัดหมอกทั้งสองข้างมีรอยแตกร้าว ยางหน้าด้านซ้ายแตก

ส่วนผู้ขับรถยนต์ ทราบชื่อ น.ส.จันทร์จิรา ซึ่งรอให้ข้อมูลกับตำรวจ ว่าขับรถมาจาก อ.กบินทร์บุรี พร้อมกับเพื่อนชายชาวต่างชาติ เพื่อจะเดินทางกลับไปยัง จ.ชลบุรี เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุเป็นทางค่อนข้างมืด ตนไม่ทราบว่าเหยียบเข้ากับอะไร ตอนแรกคิดว่าคงจะเป็นถนนที่ต่างระดับเหมือนขรุขระ จนทำให้ยางหน้าด้านซ้ายแตก จึงได้จอดและเลี้ยวเข้าไปยังร้านซ่อม รถจักรยานยนต์ที่อยู่ใกล้กับที่จอดรถพอดี เพื่อขอความช่วยเหลือจากช่างร้านซ่อมเปลี่ยนยางรถยนต์ให้หน่อย  

น.ส.จันทร์จิรา เล่าต่อว่า จนหน่วยกู้ภัยเข้ามาบอกกับตนเอง ว่ารถของตนนั้นน่าจะเหยียบคนตายแล้วแหละ  อยู่บริเวณที่ขับรถผ่านมา ตนเองรู้สึกตกใจอย่างมาก ก็ได้บอกว่าไม่รู้จริงๆ ว่าเหยียบคนตาย ทีแรกนึกว่าขับรถไปโดนทางที่ถนนต่างระดับแค่นั้นเอง โดยตำรวจได้เชิญตัว น.ส.จันทร์จิรา ไปสอบสวนที่ สภ.ระเบาะไผ่ 

จากการสอบสวนในเบื้องต้นทารบว่า นายกฤษฎา เป็นคนงานรับเหมา ก่อนเกิดเหตุได้ไปเลี้ยงสังสรรค์กันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งใกล้นิคม 304 และผู้เสียชีวิตขอตัวกลับบ้านพักซึ่งอยู่ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุมากนัก แต่ก็มาเกิดอุบัติเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ