แม่ช็อก ติดต่อลูกชายไม่ได้ พบกลายเป็นศพรมควันฆ่าตัวตายคาห้องพัก

แม่ช็อก ติดต่อลูกชายไม่ได้ พบกลายเป็นศพรมควันฆ่าตัวตายคาห้องพัก

View icon 149
วันที่ 27 เม.ย. 2567 | 08.49 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (27 เม.ย. 67) พ.ต.ต.ประกาศิต พละเดช สว. สอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุ พบร่างผู้เสียชีวิต ที่ห้องพัก ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึง รายงานผู้บังคับบัญชา พร้อมประสานกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นห้องพักให้เช่าแห่งหนึ่ง ภายในห้องพบศพนายจตุเทพ อายุ 27 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องน้ำ จากการตรวจสอบพบ ถ่านและขี้เถ้าจากการเผาไหม้ค้างอยู่ ตามขอบประตูใช้ผ้าปิดคล้ายกับป้องกันควันฟุ้งออกมาด้านนอก แต่ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ แต่อย่างใด

จากการสอบถาม น.ส.ทัศนีย์ อายุ 50 ปี แม่ของผู้ตาย เล่าว่า ตนเองติดต่อลูกชายไม่ได้ ด้วยความเป็นห่วงกลัวว่าจะเป็นอะไรจึงเดินทางมาตรวจสอบพร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่ตร. สายตรวจ  และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาก่อนจะงัดประตูเข้าไป

เมื่อเข้าไปในห้องก็ต้องตกใจเมื่อพบร่างไร้วิญญาณของลูกชาย นอนหน้านิ่งอยู่ภายในห้องน้ำ ส่วนสาเหตุนั้น ไม่มีใครทราบว่าเกิดจากสาเหตุใดเพราะก่อนหน้าก็ยังไปรับไปส่งตนเองตามปกติทั้งยังบอกให้แม่รีบกลับเพราะลูกชายคิดถึง กระทั่งติดต่อไม่ได้จึงเดินทางมาดูดังกล่าว

เบื้องต้น พ.ต.ต.ประกาศิต พละเดช สว. สอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด พบเอกสารการรักษาตัวป่วยโรคซึมเศร้า พร้อมประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเขตสองจังหวัดชลบุรี ลงพื้นที่ตรวจสอบสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงครั้งต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง