ชูวิทย์ บอกตลกร้าย ซ้อมเปิด อาบ อบ นวด

View icon 117
วันที่ 5 ก.พ. 2566 | 20.04 น.
ข่าวภาคค่ำ
แชร์
ข่าวภาคค่ำ - ชูวิทย์ แฉซ้ำ ตำรวจ สน.สุทธิสาร บุกจับสถานบริการอาบ อบ นวด เป็นเรื่องตลกวันอาทิตย์ ระบุ เจ้าของเป็นคนเดิม ต้องคดีค้ามนุษย์ แต่ดิ้นจนหลุดทั้งทรัพย์สิน และครอบครัว แถมกลับมานั่งบริหารอีก เชื่อมีการส่งสัญญาณก่อนเข้าจับ เพราะเหลือแขกหนีไม่ทันแค่คู่เดียว

กรณีตำรวจบุกจับ สถานบริการ อาบ อบ นวด "ลาลิซ่า" ถนนรัชดาฯ ย่านสุทธิสาร ซึ่งเป็น 1 ใน 2 สถาน อาบ อบ นวด ชื่อดังย่านรัชดา หลังพบว่ามีการลักลอบเปิดให้บริการ โดยขณะที่ตรวจค้นพบชาย-หญิง เพียงคู่เดียว ในห้อง ซึ่งมีทั้งเตียง และอ่างอาบน้ำ จึงควบคุมตัว ผู้จัดการร้าน พร้อมของกลาง บิลเงินสด จดรายการค่าอาหารและเครื่องดื่มไว้ โดยแจ้งข้อหา "ร่วมกันประกอบกิจการสถานบริการ โดยไม่ได้รับอนุญาต" แต่ไม่แจ้งค้าประเวณี

ล่าสุดวันนี้ เพจชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ได้ออกมาโพสต์ ถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า การทดลองเปิด อาบ อบ นวด เป็นเรื่องตลกประจำวันอาทิตย์ พร้อมระบุข้อมูลว่า อาบ อบ นวด ย่านรัชดาเป็นของ นายกำพล วิคตอเรีย ผู้ต้องหาคดีค้ามนุษย์ เด็กสาวอายุต่ำกว่า 15 ปี หนีคดี มีหมายจับเมื่อหลายปีก่อน แต่กลับมาตกแต่งเปลี่ยนชื่อ เปิดใหม่ 2 แห่ง คือ เดอะลอร์ด และ โคปา คาบานา ซึ่งเป็นสถานที่ ที่ตำรวจบุกจับ

นายชูวิทย์ ยังระบุด้วยว่า นายกำพล เคยโดนคดีค้ามนุษย์ ต้องถูกอายัดทรัพย์สิน แต่กลับใช้อิทธิฤทธิ์ ผ่านอัยการ ปปง. ดีเอสไอ ทำให้ อาบ อบ นวด เครือข่ายไม่ถูกยึด และกลับมาเปิดใหม่อีกรอบ พอโดนจับ ก็อ้างว่า “ทดลองใช้ก่อน” ซึ่งตนในฐานะเคยเป็น "เจ้าพ่ออาบอบนวด" 6 แห่ง ไม่เคยรู้ว่าต้องให้แขกกับหมอนวดมาทดลองอ่าง ทดลองเตียงก่อน พร้อมทั้งระบุด้วยว่า สถานบริการทั้ง 2 แห่ง มีตึกเชื่อมกัน เปิดทดลองใช้มาสักพักแล้ว ที่ผิดปกติ คือ เมื่อตำรวจจะเดินไปถึงห้องตรวจ คนที่อยู่ภายในนับสิบคน หลบออกประตูหลังไปหมด

ส่วนอีกแห่ง เป็นการร่วมทุน "ไทยเทากับจีนเทา" ซึ่งเป็นการทดลองอีกเหมือนกัน โดยเปิดมาร่วมครึ่งเดือน ผู้กำกับ สน.ห้วยขวาง เพิ่งย้ายมาจากหนองจอก จึงยังไม่รู้ พร้อมยืนยันด้วยว่า ที่ออกมาแฉ ไม่ได้ตั้งใจจะเล่น ผบช.น.